Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Sevilla, 22h00 ngày 7/3: Quà cho đội khách

07/03/2020 08:51

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Sevilla, 22h00 ngày 7/3 - Vòng 26 VĐQG Tây Ban Nha, sân Wanda Metropolitano. Việc phải tái đấu Liverpool ở trận lượt về Champions League khiến Atletico không được phép chủ quan. Vì vậy, nhiều khả năng đây sẽ là cơ hội tốt cho đội khách có điểm.

Atletico Madrid ở mùa giải này gặp vấn đề lớn ở khả năng áp đặt thế trận và ghi bàn khi gặp những đội bóng bị đánh giá yếu hơn. Minh chứng thể hiện rõ nét khi sau 2 thắng lợi liên tiếp trước Liverpool (Champions League) và Villarreal (La Liga), đội bóng của Diego Simeone đã lập tức trở lại mặt đất với trận hòa 1-1 trước đội bét bảng Espanyol ở vòng 26 La Liga.

Sau 26 vòng đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, Atletico Madrid đã mất điểm tới 15 lần (hòa 11, thua 4) và lúc này họ thậm chí đang đứng trước nguy cơ không thể vào Top 4. Atletico Madrid hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 44 điểm, kém đội xếp thứ tư Getafe 1 điểm. Tất nhiên, ở trận đấu sắp tới, đội bóng áo đỏ thành Madrid sẽ rất quyết tâm giành chiến thắng.

Nhưng Sevilla lại không phải đối thủ dễ đối phó. Hiện tại, Sevilla đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga với 46 điểm sau 26 trận. 3 trận đối đầu Atletico liên tiếp gần đây, Sevilla đều giành được 1 điểm với kết quả hòa 1-1. Hai lần gần nhất làm khách của Atletico Madrid, Sevilla bất bại với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và toàn thắng theo kèo châu Á.

Atletico Madrid chấp -1/2 theo kèo châu Á, mức chấp sớm cho thấy cửa trên không phải kênh đầu tư an toàn. Bởi đây là mức kèo thấp nhất trong vòng 11 lần đối đầu gần đây giữa hai đội trên sân của Atletico Madrid. Giữa tuần tới phải đá Champions League trên sân Anfield của Liverpool, Atletico không hứa hẹn bung sức khi đối đầu Sevilla vào cuối tuần này.

Tóm lại, Sevilla +1/2 là lựa chọn sáng nước hơn ở kèo châu Á cả trận. Còn ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Xỉu 2 được xem là lựa chọn sáng nước. 8 trên 10 trận gần đây của Atletico Madrid kết thúc với tối đa 2 pha lập công. Và rõ ràng, hàng công mới ghi 29 bàn sau 26 trận ở La Liga mùa này của Atletico Madrid không đáng tin vào khả năng tạo ra kịch bản tưng bừng bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ ATLETICO MADRID VS SEVILLA

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU ATLETICO MADRID VS SEVILLA

- Sevilla thắng 14, hòa 13, thua 15 trên 42 trận đối đầu trước đây.

- Sevilla thắng 1, hòa 1 trên 2 trận làm khách gần đây của Atletico Madrid.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU ATLETICO MADRID VS SEVILLA

- Thomas Partey bị nhiều thẻ vàng (10) hơn tất cả các cầu thủ khác ở Atletico. Fernando của Sevilla bị 10 thẻ.

- Alvaro Morata là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Atletico với 7 bàn. Lucas Ocampos đã ghi 9 bàn cho Sevilla.

- Thành tích sân nhà của Atletico mùa giải này là: 8-4-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ATLETICO MADRID VS SEVILLA

Atletico Madrid: Thomas Lemar chấn thương, khả năng ra sân của Thomas Partey còn bỏ ngỏ.

Sevilla: Oliver Torres và Fernando bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATLETICO MADRID VS SEVILLA

Lựa chọn tốt nhất: Sevilla +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Sevilla atletico madrid La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo