Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Eibar, 00h00 ngày 02/09: Sức mạnh chưa tương xứng

01/09/2019 10:21

Dự đoán bóng đá Atletico Madrid vs Eibar, 00h00 ngày 02/9 - Vòng 3 VĐQG Tây Ban Nha, sân Estadio Wanda Metropolitano. Mặc dù đã có 6 điểm sau 2 lượt trận nhưng đó đều là những trận thắng chật vật kể khi đối thủ có là những đội yếu hơn nhiều. Nếu so với sức mạnh thực sự của Atletico thì đó là điều chưa tương xứng.

La Liga mùa này chứng kiến những bất ngờ ngay ở các vòng đấu đầu tiên, Real Madrid bị Valladolid cầm hòa ở Bernabeu, Barca thậm chí còn thua cả Bilbao và bị Osasuna chia điểm, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Atletico Madrid vượt lên trên 2 đối trọng lớn nhất đó. Gặp Eibar trên sân nhà, NHM Atletico Madrid chờ đợi vào 3 điểm giành cho đoàn quân của Simeone.

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi Atletico Madrid dù chật vật nhưng vẫn có được 2 chiến thắng tính đến thời điểm này. Trong khi đó, Eibar cho thấy sự yếu kém và với 1 điểm giành được sau 2 vòng, CLB này sẽ còn gặp khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. Tuy vậy thì trên sàn châu Á, Atletico Madrid lại chỉ chấp 1 1/4 với điểm bỏ trong màn đón tiếp Eibar ngày hôm nay.

Người viết đánh giá rằng mức handicap đó là chưa tương xứng với vị thế cùng thực lực vượt trội của CLB thủ đô. Kèo chấp 1 1/4 ẩn chứa rất nhiều rủi ro với cửa trên và chính Atletico Madrid cũng từng khó khăn khi chấp 1 1/4 ở trận sân nhà gần nhất. Nên biết rằng 3 lần tiếp khách mới đây tại Wanda Metropolitano, thầy trò Simeone đều không thể vượt qua rào cản handicap.

Eibar lại tỏ ra có duyên với tỷ lệ này và nên biết rằng trận sân khách mới nhất được chấp 1 1/4, Eibar thậm chí còn đánh bại Valencia ngay tại Mestalla với tỷ số tối thiểu. Ngoài ra thì cần lưu ý là 2 lần gần nhất làm khách trước Atletico Madrid, Eibar cũng được chấp với tỷ lệ tương tự và kết quả là họ đều cầm hòa chủ nhà.

Tổng quan lại, kèo chấp khá “bèo” khiến người viết nghi ngờ vào khả năng thắng cách biệt của thầy trò Simeone. Ở khía cạnh tổng bàn thắng, mức tài xỉu 2 1/4 cũng không hứa hẹn về kịch bản cởi mở. Atletico dù thắng 2 trận vừa qua nhưng đều với tỷ số tối thiểu và hàng công của họ chưa cho thấy hiệu quả cần thiết.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 16 lần gặp nhau chính thức trước đây, Atletico Madrid thắng 11, hòa 4 và thua 1.

* 6 lần tiếp Eibar trên sân nhà gần nhất, Atletico Madrid thắng 4 và hòa 2.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Atl Madrid thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Eibar thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Atl Madrid và Eibar lần lượt là 70% và 20% tính trên 10 trận gần nhất.

* Tỉ lệ ra xỉu của Atl Madrid và Eibar lần lượt là 30% và 40% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Atletico Madrid: Sime Vrsaljko chấn thương.

* Eibar: Cote bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eibar (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Eibar atletico madrid La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo