Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Alaves, 03h00 ngày 28/6: Nhiệm vụ không khó cho đội nhà

27/06/2020 10:00

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Alaves, 03h00 ngày 28/6 - vòng 29 VĐQG Tây Ban Nha. Sau khoảng thời gian hơn 3 tháng gián đoạn vì đại dịch, Atletico Madrid trở lại với phong độ khá ấn tượng.

Ngoài trận hòa trên sân của Bilbao, thầy trò Diego Simeone đã thắng cả 3 trận còn lại trước Osasuna, Valladolid và Levante. Với phong độ ấn tượng đó, dàn sao Rojiblancos không chỉ đặt chân vào top 4 mà còn vượt qua cả Sevilla, chiếm vị trí thứ 3 trên BXH.

Trong phần còn lại của mùa giải, Atletico Madrid vẫn phải tập trung cao độ bởi họ chỉ hơn 6 điểm so với đội xếp thứ 5. Với những gì đang thể hiện, đội bóng thủ đô được kì vọng sẽ tiếp tục ca khúc khải hoàn ở màn tiếp đón Alaves đêm nay.

Trên sàn giao dịch, Atletico Madrid được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 1/4. Ở lần gần nhất tiếp đón Alaves, Rojiblancos cũng được xếp ở cửa trên với kèo chấp tương tự. Kết quả, họ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Trước đối thủ đang thể hiện phong độ không tốt như Alaves, thầy trò Simeone có thể kì vọng 1 chiến thắng cách biệt.

Sở dĩ nói vậy bởi sau trận thắng Sociedad, Alaves đã để thua liên tiếp 2 trận trước Celta Vigo và Osasuna. Ở 2 trận đấu này, họ đã phải nhận tới 7 bàn thua. Tính ra, ở 6 vòng đấu gần nhất, thầy trò Asier Garitano chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Alaves hiện đang đứng thứ 15 nhưng họ đã tạo ra khoảng cách khá an toàn là 9 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Điều đáng bàn là ở La Liga mùa này, Alaves có thành tích khá tệ trên sân khách. Cụ thể, từ đầu mùa tới nay, qua 15 lần làm khách, thầy trò Asier Garitano chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng. Còn lại là 3 trận hòa và 10 thất bại. Sau 31 vòng đấu, Alaves cũng đã phải nhận tới 46 bàn thua. Hàng thủ của họ không còn được đánh giá cao như mùa giải trước.

Trái ngược với đó, Atletico Madrid đã trở lại với phong độ rất ấn tượng. Tại sân nhà, họ đang duy trì mạch 7 trận bất bại (thắng 5, hòa 2). Đó là cơ sở để NHM tin tưởng đoàn quân áo đỏ-trắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ ATLETICO MADRID VS ALAVES:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU ATLETICO MADRID VS ALAVES:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Alaves.

- Atletico Madrid bất bại trong 9 màn chạm trán Alaves gần nhất ở La Liga (thắng 5, hòa 4).

- 9/11 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ATLETICO MADRID VS ALAVES:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ATLETICO MADRID VS ALAVES:

- Atletico Madrid: Vắng Sime Vraljko (chấn thương).

- Alaves: Khả năng ra sân của Aleix Vidal còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATLETICO MADRID VS ALAVES:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Madrid cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: atletico madrid Alaves
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo