Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Atalanta vs Sassuolo, 0h30 ngày 22/6: Tấm vé dự Champions League

21/06/2020 09:55

Nhận định bóng đá Atalanta vs Sassuolo, 0h30 ngày 22/6 - vòng 25 VĐQG Italia. Trước khi mùa giải tạm dừng do đại dịch Covid-19, Atalanta được xem là ngựa ô của Serie A cũng như sân chơi Champions League.

Chiến thắng tưng bừng 8-4 trước Valencia đã giúp Atalanta lần đầu tiên trong lịch sử giành được suất vào chơi ở tứ kết Champions League. Và cũng cần nhấn mạnh rằng, trận đấu gần nhất của Atalanta chính là chuyến làm khách tới sân Mestalla của Valencia đã biến thành ổ dịch Covid-19 lớn nhất, khiến Tây Ban Nha lâm vào tình trạng bùng phát trên diện rộng.

Trở lại với Atalanta, ngoài việc giành vé vào tứ kết Champions League, đội bóng này cũng đang thể hiện rất ấn tượng ở sân chơi Serie A, nơi họ đang đứng thứ 4 trên BXH với 48 điểm. Cách biệt hiện tại so với đội bám đuổi phía sau chỉ là 3 điểm, vì thế Atalanta cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nhằm đảm bảo tấm vé dự Champions League mùa tới.

Phong độ trước khi nghỉ thi đấu do Covid-19 của Atalanta là tương đối ổn định với 5 chiến thắng liên tiếp theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Tuy nhiên, quãng thời gian hơn 3 tháng không thi đấu đỉnh cao có thể sẽ khiến các cầu thủ không còn đảm bảo được sự hưng phấn cũng như phong độ cao nhất.

Bên phần sân đối diện, Sassuolo hiện đứng thứ 11 trên BXH với 32 điểm, nhưng cũng chưa thực sự an toàn trong cuộc chiến trụ hạng, khi họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 7 điểm và mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường nữa mới hạ màn. Hơn lúc nào hết, Sassuolo cần phải chơi nỗ lực nhiều hơn nữa.

3 mùa giải gần đây, Atalanta luôn áp đảo hoàn toàn các cầu thủ Sassuolo, khi toàn thắng cả 5 trận tại Serie A cũng như 1 trận ở Coppa Italia, trong đó 4 trận đấu gần nhất họ đều giành chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ ATALANTA VS SASSUOLO:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ATALANTA VS SASSUOLO:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Atalanta thắng 7 trận, hòa 3 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ATALANTA VS SASSUOLO:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ATALANTA VS SASSUOLO:

- Atalanta: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

- Sassuolo: Tripaldelli, Romagna ngồi ngoài do chấn thương. Chiriches để ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATALANTA VS SASSUOLO:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Atalanta Sassuolo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo