Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Atalanta vs Parma, 21h00 ngày 6/1: Chênh lệch đẳng cấp

06/01/2020 10:10

Dự đoán bóng đá Atalanta vs Parma, 21h00 ngày 6/1 - Vòng 18 VĐQG Italia, sân Gewiss. Ngoài lợi thế sân nhà Atalanta còn có động lực to lớn khi họ xếp thứ 5 trên BXH và rất quyết tâm để chen chân vào top 4.

Parma ở mùa giải này được coi là ngựa ô của giải VĐQG Italia. Sau 17 vòng đấu, Parma đã giành được 25 điểm, xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Với lối đá thực dụng và tràn đầy năng lượng, Parma luôn tỏ ra rất khó bị đánh bại. 8 trận gần đây tính trên mọi đấu trường họ chỉ để thua đúng 1 lần.

Tỷ lệ thắng kèo châu Á từ đầu mùa của Parma lên tới 64,17%, xếp thứ 3 trong danh sách các đội thắng kèo nhiều nhất, chỉ sau AS Roma và Cagliari Khi phải thi đấu trên sân khách, Parma càng tạo ra niềm tin lớn nơi nhà đầu tư khi được xếp chiếu dưới. 5 trận xa nhà gần đây, Parma đạt thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 3 trận hòa, kèm theo đó là chiến tích toàn thắng theo kèo châu Á.

Tuy nhiên, bất chấp những thông tin kể trên, Parma vẫn không được tin tưởng trong chuyến làm khách đến sân của Atalanta ở vòng 18. Minh chứng được thể hiện qua việc nhà cái để Parma được chấp tới +1 1/2 theo kèo châu Á ở lần đầu tiên trận đấu được đưa lên sàn giao dịch. Đến chiều 5/1, kèo chính cả trận đối sang mức 0:1 3/4.

Dù đã chấp sâu, cán cân thị trường vẫn liên tục nghiêng về phía Atalanta. Theo giới chuyên gia đây là xu hướng hợp lý khi Atalanta đang nắm trong tay cả "thiên thời - địa lợi - nhân hòa". Atalanta đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 31 điểm sau 17 trận, kém đội xếp thứ tư AS Roma 4 điểm. Tất nhiên, họ vẫn đang nỗ lực để chen chân vào Top 4.

Đây là thời điểm thích hợp để Atalanta có thể cố gắng tại đấu trường quốc nội khi họ đã có thể tạm gác Champions League sang một bên. Được thi đấu trên sân nhà, Atalanta có thêm tự tin khi 2 trận tiếp khách gần đây họ đã thắng Verona 3-2 và vùi dập AC Milan 5 bàn không gỡ. Tính hình nhân sự của Atalanta lúc này cũng đang hết sức ủng hộ họ.

Theo đó, Atalanta không có bất kỳ mối lo nào về chấn thương hay thẻ phạt. Họ có đầy đủ các phương án tối ưu để sắp xếp đội hình tiếp đón Parma. Bên kia chiến tuyến, đội khách lại có quá nhiều mối lo với danh sách 4 cầu thủ chấn thương và 1 bị treo giò gồm Andreas Cornelius, Roberto Inglese, Yann Karamoh, Gervinho và Riccardo Gagliolo.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Atalanta thắng 10, hòa 6, thua 6 trên 22 trận đối đầu trước đây.

- Hai trận đối đầu Parma ở mùa giải trước, Parma toàn thắng với các tỷ số 3-0 trên sân nhà và 3-1 trên sân khách.

Phong độ thi đấu

Thông tin lực lượng

Atalanta: Có đội hình mạnh nhất.

Parma: Vắng Andreas Cornelius, Roberto Inglese, Yann Karamoh, Gervinho vì chấn thương, Riccardo Gagliolo bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1

Từ khóa: Parma Serie A Atalanta
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo