Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Atalanta vs Man City, 03h00 ngày 07/11: Giữ sức cho đại chiến

06/11/2019 08:53

Dự đoán bóng đá Atalanta vs Man City, 03h00 ngày 07/11 - Vòng bảng UEFA Champions League, sân Giuseppe Meazza. Cuối tuần này Man City sẽ có trận đại chiến quyết định với Liverpool. Vì vậy không bất ngờ nếu như trận này Pep Guardiola sử dụng đội hình 2, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho chủ nhà.

Mặc dù rơi vào bảng đấu được đánh giá là tương đối dễ thở tại đấu trường UEFA Champions League khi ngoài Man City được xem là mạnh nhất thì 2 cái tên còn lại là Dinamo Zagreb và Shakhtar Donetsk đều bị xếp dưới cơ, thế nhưng kết thúc giai đoạn lượt đi, Atalanta đang gây thất vọng lớn khi trải qua 3 trận mà chưa có nổi lấy 1 điểm và hiện đang dậm chân ở vị trí cuối cùng tại Bảng C. 

Tuy nhiên, với khoảng cách 4 điểm so với 2 đối thủ đứng trên, cơ hội để thầy trò HLV Gasperini cạnh tranh vé đi tiếp hay ít nhất là suất xuống chơi tại đấu trường Europa League. Mặc dù vậy, ngoài việc phải chờ đợi vào kết quả từ các đối thủ thì bản thân Atalanta cũng cần phải có được những kết quả tích cực, thế nhưng điều đó ở hoàn cảnh này không phải điều dễ dàng gì.

Ngay như ở trận đấu đầu tiên ở lượt về tới đây, việc phải chạm trán với đội bóng mạnh nhất bảng đấu là Man City đang khiến cho cơ hội của đại diện Italia ngày càng ít đi. Cần biết rằng, ngoài việc thua kém hoàn toàn về đẳng cấp, phong độ hiện tại của Atalanta cũng trở thành điểm trừ cho chính họ khi ở 5 trận gần đây, họ đã chơi không tốt với chỉ 1 chiến thắng, còn lại thua 2 và hoà 2.

Trái lại bên kia chiến tuyến, Man City đã cho thấy trình độ hoàn toàn khác biệt ở bảng đấu này khi kết thúc giai đoạn lượt đi, họ đã có được thành tích toàn thắng và hiện tại đang dẫn dầu tại bảng C vơi 12 điểm sau 3 trận. Với tình thế như hiện tại, nếu giành chiến thắng trước Atalanta ở cuộc đụng độ tới đây, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ cầm chắc vé vào vòng knock-out.

Và cơ hội để đại diện xứ sương mù giành điểm tối đa ở cuộc đụng độ tới đây là hoàn toàn nằm trong khả năng của đội bóng này. Ngoài đẳng cấp vượt trội, ở thời điểm hiện tại Man City cũng đang sở hữu phong độ đầy ấn tượng. Cụ thể ở cả 5 trận gần đây trên tất cả các đấu trường, thầy trò HLV Pep Guardiola đều giành chiến thắng. 

Tuy nhiên, không vì thế mà mọi chuyện tới đây sẽ hoàn toàn thuận theo ý muốn của Man City khi mà họ sẽ phải hành quân sang đất Italia, nên biết rằng, dù đang sở hữu những thôi số vượt trội so với đối thủ, thế nhưng những kết quả khi làm khách tại xứ mì ống của Citizens từ trước đến nay là không thực sự ấn tượng, cụ thể sau 7 trận, họ chỉ có 2 chiến thắng, còn lại hoà 2 và thua tới 3.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đụng độ tới đây, Man City được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4 cùng điểm ăn giữ ở mức thấp hơn cho Atalanta, đây được đánh giá là mức tỷ lệ không thực sự có lợi cho đại diện nước Anh so với những điều kiện vượt trội mà họ đang có về mặt chuyên môn. Hơn nữa, việc cuối tuần thầy trò HLV Pep Guardiola còn cuộc đụng độ với Liverpool cũng khiến cho sự nghi ngại trở nên lớn hơn, trong hoàn cảnh ấy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 3 3/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Với phong cách chơi đầy cởi mở từ cả 2 đội, việc tỷ lệ Tài Xỉu được niêm yết cao như vậy cũng là điều dễ hiểu và trong hoàn cảnh như hiện tại, khả năng cho kịch bản tưng bừng lưới rung ở trận này là hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, mốc trên được xem là lựa chọn phù hợp hơn cho trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Trận lượt đi tại Etihad vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Man City đã thắng 5-1 bằng hat-trick của Sterling và cú đúp của Aguero, bàn thắng duy nhất của Atalanta được ghi bởi Malinovskyi.

* Trước Man City, Atalanta mới đụng độ 1 đội bóng Anh khác ở đấu trường châu Âu là Everton. Đó là tại vòng bảng Europa League 2017/18, lượt đi họ thắng 3-0 trên sân nhà, lượt về thắng tiếp 5-1 tại Goodison Park.

* Tính cả trận lượt đi vừa rồi, Man City đã chạm trán các CLB Italia 15 lần, với kết quả thắng 6, hoà 5 và thua 4.

* Trên đất Italia, Man City đã thắng 2, hoà 2 và thua 3 trong 7 lần làm khách tại đấu trường châu Âu trước đây.

*  Trong lần duy nhất làm khách tại Giuseppe Meazza ở đấu trường châu Âu trước đây, Man City đã có kết quả hoà 2-2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Atalanta: Sự vắng mặt của Duvan Zapata vì chấn thương là mối bận tâm duy nhất; Luis Muriel dự kiến sẽ trở lại sau khi vắng mặt ở trận lượt đi tại Etihad vừa rồi. Marten de Roon sẽ vắng mặt ở trận tiếp theo nếu nhận thêm thẻ ở trận này.

Man City: David Silva gia nhập danh sách vắng mặt cùng Lapyme Aymeric, Leroy Sane, Zinchenko và Rodrigo vì chấn thương; trong khi Phil Foden cũng ngồi ngoài vì thẻ phạt. Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola có thể sẽ xoay tua đội hình nhằm chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Liverpool vào cuối tuần.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: man city Champions League Atalanta
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo