Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Atalanta vs Lazio, 02h45 ngày 25/06: Đôi công hấp dẫn

24/06/2020 11:33

Nhận định bóng đá Atalanta vs Lazio, 02h45 ngày 25/06 - vòng 27 VĐQG Italia. Không quá khi nói rằng Atalanta và Lazio đang tạo ra làn gió mới, tươi sáng hơn cho Serie A.

Trong bối cảnh Juventus vẫn đang cho thấy sức mạnh thì sự sa sút của Inter Milan, Napoli hay AC Milan giúp Lazio trở thành đối trọng số 1 của “lão bà” ở cuộc đua đến ngai vàng.

Còn với Atalanta, thứ bóng đá đầy hấp dẫn, lấy tiêu chí tấn công làm hàng đầu của CLB này mang đến cho NHM sự lôi cuốn. Đôi bên chính là 2 CLB sở hữu hàng công hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Bởi thế, cuộc chiến ngày hôm nay thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu.

Kết quả của trận đấu còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng giành ngôi vị hay vé dự Cúp châu Âu của đôi bên. Atalanta đang thăng hoa rực rỡ với 6 trận liên tiếp thắng cả về chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Các học trò của Gasperini từng có rất nhiều trận thắng tưng bừng ở mùa giải năm nay, có thể kể ra đó là màn hủy diệt AC Milan (5-0), Torino (7-0) hay Lecce (7-2).

Với phong độ rất cao, không bất ngờ khi Atalanta sắm vai cửa trên trận này. Kèo chấp 1/4 dành cho Atalanta mà nhà cái đưa ra là hợp lý, bởi các vị khách không phải đối thủ dễ xơi và cũng đang chơi rất ổn định. Chiến thắng trong trận cầu sớm của Juventus tại vòng 27 này tạo ra sức ép không nhỏ với Lazio.

Dẫu vậy, người viết đánh giá tính ổn định là điều mà Lazio hơn Atalanta. Đội chủ nhà có thể chơi thăng hoa, nhưng lại không thể “đều chân” như các vị khách tới từ thủ đô. Không phải ngẫu nhiên mà Lazio lại được coi là đối trọng lớn nhất trong cuộc đua đến ngôi vương với Juventus ở thời điểm này.

Đừng quên rằng chính Lazio mới là CLB có số trận thua ít nhất tính đến lúc này. Đoàn quân dưới sự chỉ đạo của Simone Inzaghi đang duy trì được phong độ ổn định với 4 vòng liên tiếp thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ. Thêm nữa, lịch sử đối đầu giữa Atalanta vs Lazio thời gian gần đây ghi nhận cửa trên thường xuyên gây thất vọng cho giới đầu tư.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ ATALANTA VS LAZIO:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ATALANTA VS LAZIO:

- Trong lịch sử, đôi bên từng 107 lần đụng độ chính thức, Atalanta thắng 35 trận còn Lazio thắng 32.

- 10 lần chạm trán mới đây giữa đôi bên, Atalanta thắng 3 còn Lazio thắng 4 trận.

- 10 lần tiếp Lazio trên sân nhà trong khuôn khổ Serie A gần nhất, Atalanta thắng 5 và thua 3.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ATALANTA VS LAZIO:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ATALANTA VS LAZIO:

- Atalanta: Pasalic vắng mặt vì án treo giò.

- Lazio: Lulic, Lucas Leiva và Luiz Felipe chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATALANTA VS LAZIO:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lazio cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Lazio Atalanta
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo