Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Man City, 23h30 ngày 12/01: Sức mạnh khó cưỡng

12/01/2020 08:50

Dự đoán bóng đá Aston Villa vs Man City, 23h30 ngày 12/01 - Vòng 22 Ngoại hạng Anh, sân Villa Park. Việc Leicester bất ngờ để thua trước Southampton sẽ là cơ hội rất tốt để Man City đòi lại vị trí thứ 2 khi khoảng cách giữa họ chỉ là 1 điểm.

Trong lần trở lại với giải đấu hàng đầu xứ sương mù này, Aston Villa tăng cường lực lượng rất nhiều nhưng họ vẫn gặp khó khăn ở cuộc chiến trụ hạng. Dù rằng đang đứng thứ 17 (vị trí an toàn) nhưng trên thực tế Aston Villa chỉ hơn đối thủ xếp sau có 1 điểm, khoảng cách vô cùng mong manh.

Phía bên đối diện, Man City đã sa sút ít nhiều so với mùa giải năm ngoái và hy vọng để họ bảo vệ thành công ngôi vương gần như không còn khi đã kém Liverpool tới 17 điểm trong bối cảnh mùa giải đã đi qua hơn nửa chặng đường. Dù vậy thì Man xanh đang có cơ hội chiếm lấy vị trí thứ 2 bởi Leicester đã thất bại ở vòng đấu này.

Trên thị trường châu Á, Man City sở hữu tỷ lệ chấp 2 1/4 trận này và so với quá khứ thì đây là mức handicap khả quan dành cho The Citizens. Nên biết rằng dù vươn lên mạnh mẽ từ đầu thế kỷ 21 với túi tiền “không đáy” của các ông chủ nhưng Man City chưa bao giờ chấp quá mức 1 1/4 ở những chuyến hành quân đến sân Villa Park.

Tỷ lệ chấp ngày hôm nay của Man xanh là rất cao và rõ ràng so với lịch sử thì đó là tín hiệu khả quan dành cho thầy trò Pep Guardiola. The Citizens sau cú sảy chân trên sân của Wolves đã trở lại mạnh mẽ bằng 4 chiến thắng liên tiếp. Tinh thần của họ đang lên cao sau trận thắng ấn tượng tại Old Trafford trước đối thủ cùng thành phố MU.

Những gì mà Man City thể hiện trên sân khách mùa này là không tệ và lưu ý rằng họ thắng 5/6 chuyến hành quân xa nhà vừa qua và thắng kèo 4 trận trong số đó. Aston Villa dù có nỗ lực, quyết tâm tuy nhiên họ vẫn cho thấy sự bất ổn. 8 trận gần nhất ở khắp các đấu trường tham dự, phong độ của Aston Villa diễn biến theo đồ thị hình sin.

Cứ sau 1 chiến thắng là Aston Villa lại thất bại ở trận kế tiếp. Sự thất thường đó khiến người viết không tin vào Aston Villa trong lần đụng độ với Man City ngày hôm nay. Trên phương diện tổng bàn thắng, kịch bản cởi mở được đánh giá cao khi mốc tài xỉu là 3 3/4. Nên nhớ rằng Aston Villa dù bị đánh giá thấp nhưng họ cũng có bàn thắng ở cả 9 trận sân nhà gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Aston Villa thắng 57 và thua 72 trong 170 lần đụng độ với Man City trước đây.

* 10 lần gặp nhau gần nhất Man City thắng tới 8 trận và chỉ thua 1 lần.

* Tại sân Villa Park, Man City thắng 4 và thua 3 ở 10 trận vừa qua.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Aston Villa thắng 2, hòa 1, thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Man City thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Man City đã ghi được 13 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Aston Villa là J.Grealish với 6 pha lập công.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Aston Villa: Tom Heaton, Jed Steer, McGinn, Keinan Davis và Wesley vắng mặt vì chấn thương trong khi Jonathan Kodjia bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Man City: Leroy Sané vẫn ngồi ngoài do chấn thương trong khi Laporte tiếp tục được nghỉ ngơi dù đã bình phục.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City (-2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-4

Từ khóa: man city Ngoại hạng Anh Aston Villa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo