Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá AS Roma vs Sampdoria, 02h45 ngày 25/6: Chủ thắng cách biệt

24/06/2020 11:44

Nhận định bóng đá AS Roma vs Sampdoria, 02h45 ngày 25/6 - vòng 27 VĐQG Italia. Với khoảng cách 6 điểm so với tốp 4, cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League là vẫn còn rất rộng mở với AS Roma trong bối cảnh mà mùa giải còn tới 12 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Cần nhắc thêm rằng, vị trí thứ 5 với 45 điểm sau 26 trận ở hiện tại của thầy trò HLV Paulo Fonseca cũng chưa thực sự chắc chắn, nên chưa nói đâu xa, việc bảo vệ vị trí này trước sự bám đuổi của các đối thủ cũng rất quan trọng.

Trở lại sau quãng thời gian tạm hoãn tới hơn 3 tháng vì đại dịch Covid-19, AS Roma sẽ tiếp tục cho mục tiêu vào tốp 4 của mình bẳng cuộc chạm trán với Sampdoria. Bên cạnh phong độ khởi sắc trước quãng nghỉ khi thắng tới 3 và hoà 1 sau 4 trận, ở cuộc đụng độ tới đây, sân nhà cũng được xem như điểm tựa lớn để thầy trò HLV Paulo Fonseca có thể tựa vào.

Cần biết rằng, tại Olympico, AS Roma thường xuyên có được kết quả tốt khi tiếp đón Sampdoria trước đây, bằng chứng rõ nét nhất là việc họ đã bất bại tới 12/13 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, trong đó còn giành tới 11 chiến thắng. Và ở hiện tại, sau quãng thời gian thi đấu sa sút đầu mùa, những trận gần đây tại tổ ấm của mình, thầy trò Paulo Fonseca cũng chơi tốt, bằng chứng là họ đã toàn thắng 2 trận gần nhất.

Ở phía bên kia chiến tuyến, phong độ thất thường chính là lý do khiến Sampdoria đang phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng ở thời điểm hiện tại. Cụ thể lúc này, sau 26 vòng đấu, thầy trò HLV Claudio Ranieri mới chỉ có được 26 điểm và đang đứng thứ 16 trên BXH và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ bằng đúng khoảng cách của 1 trận hoà.

Cách đây ít ngày, Sampdoria đã có trận đấu trở lại sau quãng nghỉ bằng chuyến làm khách trên sân của Inter Milan, dù rất nỗ lực nhưng cuối cùng họ vẫn phải nhận thất bại 1-2, kết quả này cũng nâng số trận thua của thầy trò HLV Claudio Ranieri lên con số 4 ở 7 trận gần đây, ở 3 trận còn lại họ cũng chỉ thắng 2 và hoà 1.

Tiếp tục phải làm khách trên sân đối thủ mạnh như AS Roma, hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc trở lại dành cho Sampdoria lại càng trở nên mỏng manh hơn. Tuy nhiên, trên góc độ đầu tư, mọi chuyện lại cũng chưa đã đến mức chấm dứt với thầy trò HLV Claudio Ranieri khi biết rằng, ở trận này họ chỉ bị chấp ở mức -1 1/4 cùng điểm ăn khá thấp.

Ngoài việc không có gì nổi bật khi cũng chỉ tương đương như những lần làm khách của AS Roma trước đây. Và ở hoàn cảnh hiện tại, trong điều kiện mà niềm tin đã giảm sút nhiều sau chuỗi trận thi đấu bất ổn vừa rồi, mức kèo trên lại càng có vẻ như không thực sự tương xứng với đội chủ sân Olimpico, điều đó cũng đồng nghĩa với sự kỳ vọng cho thầy trò HLV Claudio Ranieri là hoàn toàn có cơ sở.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ AS ROMA VS SAMPDORIA:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU AS ROMA VS SAMPDORIA:

* 35 lần đụng độ gần đây, AS Roma thắng tới 16, trong khi Sampdoria chỉ thắng 8.

* Trên sân nhà, AS Roma đã thắng 7, hoà 1 và thua 2 ở 10 lần tiếp đón Sampdoria gần nhất.

* 3/4 lần đụng độ gần nhất ở Serie A, AS Roma đều đã giành chiến thắng.

* Lượt đi mùa này, 2 đội hoà 0-0 trên sân của Sampdoria.

* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 5/6 lần đụng độ gần nhất.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AS ROMA VS SAMPDORIA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG AS ROMA VS SAMPDORIA:

- AS Roma: Zappacosta trở lại sau chấn thương, chỉ còn Pau Lopez và Nicolo Zaniolo vắng mặt vì lý do tương tự.

- Sampdoria: Alex Ferrari và Fabio Quagliarella tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AS ROMA VS SAMPDORIA:

Lựa chọn tốt nhất: Tài (2 3/4) cả trận và Sampdoria (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: Roma Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo