Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Arsenal vs Wolves, 22h00 ngày 2/11: Pháo chưa thể thông nòng

02/11/2019 10:17

Dự đoán bóng đá Arsenal vs Wolves, 22h00 ngày 2/11 - Vòng 11 Ngoại hạng Anh, sân Emirates. Phong độ gần đây của Arsenal là thiếu thuyết phục 3/4 trận vừa qua Pháo thủ không biết đến mùi chiến thắng. 

Rạng sáng 31/10, Arsenal đã tạo nên một trận cầu giàu cảm xúc khi làm khách của Liverpool trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh. Tự tin chơi tấn công ngay trên sân Anfield, Pháo thủ có thời điểm đã dẫn trước 3-1. Tuy nhiên những điểm yếu nơi hàng thủ đã khiến Arsenal không thể giữ được thắng lợi. Sau 90 phút, Liverpool và Arsenal hòa nhau 5-5 và ở loạt sút luân lưu sau đó, Pháo thủ bị loại với kết quả thua 4-5.

Arsenal xứng đáng được nhận những lời ngợi khen vào khả năng chơi tấn công và ghi bàn. Thế nhưng, điều mà ai cũng nhận thấy trong nhiều năm qua là Pháo thủ chỉ có thể đạt được sự thăng hoa trên hàng công trước những đội bóng sẵn sàng chơi cởi mở. Còn khi phải đối đầu với một CLB dùng sự chắc chắn của hàng thủ làm sức mạnh, đội bóng áo đỏ trắng thành London thường tỏ ra bế tắc và thu về kết quả thất vọng.

Mùa giải trước, khi đối đầu Wolves trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, Arsenal bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở trận lượt đi và thua 1-3 trên sân khách giai đoạn lượt về. Tính theo kèo châu Á, Pháo thủ toàn thua cả 2 trận đấu này. Trong bối cảnh một số trụ cột đã phải căng sức chiến đấu với Liverpool, Arsenal càng khó hứa hẹn sẽ có được nhiều phương án tấn công chất lượng trong 90 phút tranh tài sắp tới với Wolves.

Trên sân nhà, Arsenal bất bại từ đầu mùa với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, tính theo kèo châu Á thì Pháo thủ chỉ thắng được 2 trên 8 trận đấu này. 6 lần tiếp khách gần đây, Arsenal đều chấp từ -1 1/4 trở lên theo chỉ số handicap cả trận. Vậy nên khi tỷ lệ tương tự ở cuộc tiếp đón Wolves sắp tới chỉ là 0:3/4, người hâm mộ có lý do để nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà.

Bên kia chiến tuyến, Wolves có những khởi đầu không tốt ở mùa giải này. Tuy nhiên ở giai đoạn gần đây, khi lực lượng đã ổn định hơn, Bầy sói đã dần thi đấu vào phom. 9 trận vừa qua tính trên mọi đấu trường, Wolves bất bại tới 8 lần. Trận gần nhất Wolves bị Aston Villa đánh bại với tỷ số 1-2 nhưng đó là trận đấu thuộc Cúp Liên đoàn, Bầy sói chủ động cho nhiều trụ cột nghỉ dưỡng sức để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến Emirates cuối tuần này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Arsenal thắng 9, hòa 2, thua 1 trên 12 trận đối đầu trước đây.

- Wolves thắng 1, hòa 1 ở hai trận đối đầu mùa trước và toàn thắng theo kèo châu Á.

Phong độ thi đấu

- Arsenal thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Wolves thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Arsenal và Wolves lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Arsenal và Wolves lần lượt là 70% và 20% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thông tin lực lượng

Arsenal: Reiss Nelson vắng mặt vì chấn thương, Granit Xhaka không được đăng ký, khả năng ra sân của Sead Kolasinac, Ainsley Maitland-Niles và Joe Willock còn bỏ ngỏ.

Wolves: Willy Boly vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Wolves +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: arsenal Wolverhampton Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo