Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Arsenal vs Nottingham, 01h45 ngày 25/9: Ưu thế sân nhà

24/09/2019 10:19

Dự đoán bóng đá Arsenal vs Nottingham, 01h45 ngày 25/9 - Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, sân Emirates. Arsenal được hưởng lợi thế rất lớn trong cuộc tiếp đón Nottingham Forest khi được thi đấu trên sân nhà. Tại nơi đây, pháo thủ bất bại 3 trận gần nhất trong đó có 2 chiến thắng.

Chiến thắng 3-2 trong cuộc tiếp đón Aston Villa ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi đã giúp cho Arsenal trở lại với tốp 4, cụ thể là vị trí thứ 4 tại giải Ngoại Hạng Anh với 11 điểm sau 6 vòng đấu. Không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, giữa tuần này, Pháo thủ sẽ ngay lập tức chiến đấu ở 1 sân chơi khác là Cúp Liên đoàn Anh.

Ở mặt trận này, thầy trò HLV Unai Emery đã vào tới vòng 3, và ở vòng này họ sẽ có cuộc chạm trán với Nottingham. Đây là mục tiêu hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng ở trận đấu tới đây, Pháo thủ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà, đó là 1 lợi thế không nhỏ trong bối cảnh đang phải chinh chiến cho nhiều mặt trận và quan trọng hơn tại Emirates, Arsenal cũng đang chơi tốt với 2 chiến thắng và 1 hoà sau 3 trận vừa rồi.

Không những thế, đối thủ mà Pháo thủ phải tiếp đón tới đây chỉ là Nottingham, đội bóng đang chơi kém hạng, với trình độ của đội đội bóng nằm trong tốp đầu của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, rõ ràng Arsenal đang hoàn toàn vượt trội so với đại diện đến từ Hạng Nhất Anh. Cũng cần biết rằng, trong cả 10 lần tiếp đón đối thủ này gần đây, Arsenal đều đã bất bại và thắng tới 6.

Tuy nhiên, ở vào hoàn cảnh hiện tại, vẫn chưa thể hoàn toàn tin tưởng vào thầy trò HLV Unai Emery khi trở ngại lớn nhất của họ chính là việc phải liên tục chinh chiến ở nhiều mặt trận. Bên cạnh đó, phía bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest cũng cho thấy mình không phải đối thủ dễ chơi khi sở hữu phong độ khá ấn tượng thời gian vừa rồi.

Cụ thể ở 8 trận vừa qua, thầy trò HLV Sabri Lamouchi đều đã bất bại, trong đó có tới 6 chiến thắng và ở 2 vòng trước đó tại Cúp Liên đoàn Anh, đội bóng này cũng đã thể hiện được quyết tâm của mình bằng những chiến thắng hết sức thuyết phục, cụ thể là thắng 1-0 trước Fleetwood Town ở vòng 1 và gần đây là chiến thắng tới 3-0 trước Derby County.

Phải chạm trán với Arsenal ở vòng đấu tới đây, dĩ nhiên khó khăn là điều đã được dự báo trước với Nottingham, và cơ hội để họ đi tiếp là không nhiều, tuy nhiên, không vì thế mà những hy vọng cho họ đã hết. Ít nhất thì với như phong độ hiện tại cùng quyết tâm đã được thể hiện từ đầu giải đấu, chắc chắn thầy trò HLV Sabri Lamouchi sẽ chơi bằng tất cả khả năng của mình.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Arsenal được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng, với vị thế của mình, việc Pháo thủ được xếp mức chấp là điều dễ hiểu. Tuy vậy, trong bối cảnh phải chia sức cho nhiều mặt trận, lại phải chạm trán với đối thủ cũng có phong độ cao, sẽ không dễ để thầy trò HLV Unai Emery hoàn thành mục tiêu của mình.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/4, thế nhưng xét theo hiệu quả ghi bàn của 2 đội, bên cạnh đó là sự thiếu chắc chắn từ hàng thủ của Arsenal, mức tỷ lệ này là không quá cao. Cũng chính vì thế, khả năng bùng nổ bàn thắng ở cuộc đọ sức tới đây vẫn là 1 dấu hỏi lớn, vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọ phù hợp hơn trong trường hợp này.  

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 99 lần đụng độ trước đây, Arsenal đã thắng 50, trong khi Nottingham chỉ thắng 27.

* Trên sân nhà, Arsenal đã bất bại ở cả 10 lần tiếp đón Nottingham gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng.

* 5 lần chạm trán với gần đây, Nottingham đã thua tới 4 và chỉ có 1 chiến thắng, tuy nhiên trận thắng đó đến từ lần đụng độ gần nhất.

* Ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh, 2 đội đã gặp nhau 3 lần với kết quả toàn thắng cho Arsenal.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Arsenal: Lacazette vẫn vắng mặt vì chấn thương; trong khi Maitland-Niles dính án treo giò; còng Tierney, Bellerin và Mavropanos vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Nottingham: Carl Jenkinson, Darikwa, Ryan Yates ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Michael Hefele và Benalouane vắng mặt vì lý do cá nhân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nottingham (+1 1/4)

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: arsenal Nottingham Forest
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo