Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Arsenal vs Man Utd, 03h00 ngày 02/1: Quỷ đỏ sập bẫy

01/01/2020 10:27

Dự đoán bóng đá Arsenal vs Man Utd, 03h00 ngày 02/1 - Vòng 21 Ngoại Hạng Anh, sân Emirates. Mặc dù đang có điểm rơi phong độ tốt hơn nhưng khả năng vượt kèo của Man Utd ở trận này vẫn còn bị nghi ngờ. Cụ thể, Quỷ đỏ chỉ thắng 3 trận trong toàn bộ 10 trận sân khách kể từ đầu mùa giải.

Dưới thời HLV Mikel Arteta, đã có những dấu hiệu tích cực đến từ lối chơi của Arsenal, mặc dù vậy, vẫn còn đó những mối lo từ nhiều phía và điều quan trọng là kết quả thì lại không được như kỳ vọng. Cụ thể trong Ngày Lễ tặng quà, Pháo thủ đã bị cầm hoà 1-1 trên sân của Bournemouth, còn mới đây là nhận thất bại 1-2 trước Chelsea ngay tại Emirates dù đã dẫn trước.

Chưa thể cải thiện thành tích thi đấu, lẽ dĩ nhiên vị trí của Arsenal cũng không có chuyển biến mang tính tích cực, thậm chí còn xấu hơn khi lúc này đã tụt xuống đứng thứ 12 trên BXH với chỉ 24 điểm sau 20 vòng đấu và hiện tại khoảng cách giữa họ với tốp 4 đã lên tới 11 điểm, trong khi với nhóm cầm đèn đỏ cũng chỉ còn bằng 2 trận thắng.

Khó khăn cho HLV Mikel Arteta khi lên dẫn dắt Pháo thủ trong thời điểm mà đội bóng này đã thi đấu quá sa sút một thời gian dài, hơn nữa bản thân lực lượng của họ cũng bộc lộ những thiếu sót và hơn hết ngay ở những trận đầu đã phải liên tiếp chạm trán với những đối thủ khó chịu và tới đây họ sẽ phải tiếp tục gặp phải 1 cái tên như thế, đó là Man Utd.

Trên thực tế chưa nói đến sức mạnh của đối thủ, chỉ riêng những gì đã thể hiện trong thời gian qua, thật khó để đặt niềm tin cho đội bóng này ở trận đại chiến sắp tới. Hơn nữa, dù tiếp tục được chơi tại Emirates, thế nhưng với thành tích nghèo nàn khi đã không thắng cả 7 trận gần đây, thậm chí 4 trận gần nhất còn toàn thua, xem ra điểm tựa này không còn nhiều giá trị.

Trong khi đó về phía Quỷ đỏ thành Manchester, mặc dù đôi khi vẫn gây thất vọng thế nhưng nhìn chung những gì mà đội bóng này đã thể hiện thời gian qua là chấp nhận được. Đặc biệt là ở 2 vòng đấu gần đây khi họ đều có những chiến thắng thuyết phục trước Newcastle và Burnley, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 với 31 điểm sau 20 trận và áp sát tốp 4 với chỉ 4 điểm ít hơn.

Có thể nói, nếu xét trên mọi phương diện thì ở thời điểm hiện tại Man Utd đang tỏ ra hoàn toàn vượt trội Pháo thủ. Hơn nữa, điều mà thầy trò HLV Solskjaer khiến người hâm mộ phấn khích ở mùa giải năm nay chính là việc họ thường chơi rất tốt ở những trận đại chiến, tính ra từ đầu mùa họ đã thắng những Man City, Tottenham, Chelsea hay đội bóng đang có phong độ cao mùa này là Leicester City.

Trong khi đó, đến cả đội bóng gần như bất khả xâm phạm mùa này là Liverpool hay chính Arsenal ở thời điểm còn thăng hoa tại lượt đi vừa rồi cũng chỉ có kết quả hoà khi đụng độ với đội bóng này. Chính vì những yếu tố như vậy mà ở trận đại chiến tới đây, sự tin tưởng mà người hâm mộ dành cho Quỷ đỏ thành Manchester đang là rất lớn.

Tuy nhiên, cũng không hẳn là mọi thứ đã hoàn toàn ủng hộ cho Man Utd, điều này xuất phát từ những kết quả thi đấu sân khách ở quãng thời gian từ tháng 11 đến nay khi trải qua 6 trận trên mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Solskjaer đã thua tới 3, hoà 1 và chỉ thắng 2. Thêm vào đó là việc trên sàn giao dịch châu Á, mức kèo đưa ra cũng chỉ là hoà được thua.

Trên thực tế thì ở 3 lần chạm trán gần nhất tại Emirates, Arsenal cũng chỉ chấp 1/4 trước Man Utd, và xét những điều kiện hoàn toàn trái ngược của 2 đội thời điểm hiện tại, mức kèo hoà được thua là không đến nỗi quá tệ cho Pháo thủ. Ở vào bối cảnh ấy, rõ ràng niềm tin cho thầy trò HLV Mikel Arteta là vẫn còn, trong khi khả năng giành 3 điểm của Quỷ đỏ cũng chưa thực sự đáng tin.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết lên tới 3 hoà, mặc dù điểm ăn đang có phần thấp hơn cho cửa Xỉu thế nhưng đây được đánh giá là mức tỷ lệ khá cao so với phong độ thất thường của hàng công 2 đội thời gian qua, cũng như với tính chất vốn căng thẳng của trận đại chiến này. Chính vì vậy, có thể trông đợi vào kịch bản tưng bừng bàn thắng ở cuộc đụng độ tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Đây là lần đụng độ thứ 233 của 2 đội, ở 232 lần chạm trán trước đây, Arsenal đã thắng 83 trận, còn Man Utd thắng 97.

* Ở đấu trường cao nhất nước Anh, 2 đội đã gặp nhau 201 lần, Arsenal thắng 70 trận, trong khi Man Utd thắng tới 83.

* 10 lần chạm trán gần nhất ở Premier League, mỗi đội đã có 3 chiến thắng, còn lại là 4 trận hòa.

* Tại Emirates, mỗi đội đã có 3 chiến thắng ở 6 lần đụng độ gần đây.

* 3 mùa Premier League gần nhất, Arsenal đều giành chiến thắng khi tiếp đón Man Utd.

* Lượt đi mùa này, 2 đội đã cầm chân nhau 1-1 tại Old Trafford.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Arsenal: Rob Holding, Kolasinac, Kieran Tierney tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Granit Xhaka, Dani Ceballos, Héctor Bellerín, Gabriel Martinelli, Sokratis và Calum Chambers vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì nhiều vấn đề khác nhau.

Man Utd: Paul Pogba tiếp tục bị nghi ngờ khả năng có mặt ở trận này dù đã bình phục và tập luyện trở lại; trong khi Eric Bailly, Fosu-Mensah, Marcos Rojo, Diogo Dalot và Scott McTominay đều có tên trong báo cáo chấn thương trước trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-2

Từ khóa: man utd arsenal Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo