Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Arsenal vs Aston Villa, 22h30 ngày 22/9: Tự tin có 3 điểm

22/09/2019 10:14

Dự đoán bóng đá Arsenal vs Aston Villa, 22h30 ngày 22/9 - Vòng 6 Ngoại Hạng Anh, sân Emirates. Trở lại sân nhà sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Eintracht Frankfurt, Pháo thủ tự tin hướng đến chiến thắng tiếp theo tại sân nhà Emirates khi đối thủ chỉ là Aston Villa.

Trong bối cảnh đang gây thất vọng với liên tiếp những kết quả không tốt cụ thể là trải qua 3 trận liên tiếp toàn hoà và thua, chiến thắng tới 3-0 trên sân của Eintracht Frankfurt cách đây ít ngày ở lượt trận mở màn vòng bảng Europa League đã giúp cho Arsenal xoá mờ đi những nghi vấn về thực lực của mình. 

Và ở vòng đấu thứ 6 giải Ngoại Hạng Anh cuối tuần này, 1 chiến thắng ấn tượng nữa trước Aston Villa sẽ giúp cho Pháo thủ củng cố thêm niềm tin với người hâm mộ. Bên cạnh đó là trở lại cuộc đua ở tốp dẫn đầu khi hiện tại với chỉ 8 điểm sau 5 trận, thầy trò HLV Unai Emery đang kém 2 điểm so với tốp 4, trong khi với khoảng cách với ngôi đầu của Liverpool đã là 7 điểm. 

Mục tiêu ấy đang ngày càng được cụ thể hơn khi cuộc đọ sức sắp tới Arsenal sẽ được chơi trên sân nhà, từ đầu mùa, thầy trò HLV Unai Emery mới chỉ được chơi 2 trận tại Emirates, kết quả thắng 1 và hoà 1 dù chưa đạt kỳ vọng nhưng dù sao cũng không đến nỗi nào. Không những thế, đối thủ mà họ phải chạm trán cũng chỉ là Aston Villa, tân bình mới trở 2 sau 3 mùa ngụp lặn ở hạng dưới.

Cũng cần biết thêm rằng, ngay từ trước đó trong quá khứ, Pháo thủ cũng luôn có được kết quả tốt khi chạm trán đối thủ đển từ Birmingham, cụ thể chẳng nói đâu xa, chỉ riêng 6 lần đụng độ gần nhất, họ đã toàn thắng. Còn riêng trên sân nhà, ở 6 lần cuối cùng tiếp đón đối thủ này, đội chủ sân Emirates cũng thắng tới 5, rõ ràng ưu thế cho thầy trò HLV Unai Emery ở trận đấu tới đây đang là rất lớn.

Tuy nhiên, vẫn cần cảnh giác với Pháo thủ ở trận đấu tới đây khi phía bên kia chiến tuyến, Aston Villa cũng đang dần cho thấy sự bắt nhịp trở lại với giải đấu cao nhất xứ sương mù. Bằng chứng là sau 2 trận thua liên tiếp hồi đầu mùa, 4 điểm có được sau 3 vòng đấu trở lại đây là 1 kết quả đáng ghi nhận với tân binh này.

Đáng nói hơn chính là việc trên sàn giao dịch châu Á, Arsenal chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Rõ ràng với thực lực của mình cùng những sự ủng hộ về chuyên môn ở thời điểm hiện tại, mức chấp này là không thể hiện hết ưu thế của thầy trò HLV Unai Emery. Chính vì vậy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/4, thế nhưng chưa hẳn đã có thể tin tưởng vào khả năng xuất hiện kịch bản tưng bừng của trận đấu. Thực tế thì những vòng đấu gần đây, hàng thủ của Aston Villa đã chơi tốt dần lên khi trải qua 3 trận mà chỉ để lọt lưới 1 lần. Trong khi đó, hàng công của Arsenal vẫn chưa thực sự cho thấy sự ổn định từ đầu mùa, vì vậy mốc Xỉu được đánh giá là lựa chọn phù hợp hơn cho cuộc đọ sức sắp tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Arsenal đã thắng 82 trận, trong khi 66 là số trận thắng của Aston Villa ở 193 lần đụng độ gần đây.

* Tại Premier League, 2 đội đã gặp nhau 48 lần, Aston Villa thắng 8, trong khi Arsenal thắng tới 26.

* Trên sân nhà, Arsenal đã thắng 7 và thua 2 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Aston Villa.

* Arsenal đã toàn thắng cả 6 lần đụng độ gần nhất với Aston Villa, trong đó có tới 5 trận thuộc về Premier League.

* 5 lần đụng độ gần nhất, cửa trên đều thắng kèo châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Arsenal: Hector Bellerin vẫn vắng mặt vì chấn thương; trong khi Sead Kolasinac, Mavropanos, Kỉean Tierney và Lacazette đang trong quá trình hồi phục nên chưa chắc chắn ra sân.

Aston Villa: Trezeguet trở lại sau án treo giò; trong khi Jonathan Kodija và James Chester vẫn chưa chắc chắn ra sân.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 

 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (3 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: arsenal Ngoại hạng Anh Aston Villa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo