Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Argentina vs Uruguay, 02h15 ngày 19/11: Tiếp đà hưng phấn

18/11/2019 09:50

Dự đoán bóng đá Argentina vs Uruguay, 02h15 ngày 19/11 - Giao hữu quốc tế, sân Bloomfield. Argentina đang tìm lại phong độ đỉnh cao với một đội hình chất lượng hàng đầu, cùng với những tên tuổi lớn nhất đang có phong độ cao nhất ở lần tập trung này. Lionel Messi và Sergio Aguero cùng trở lại để tạo nên bộ đôi song sát trên hàng công đội bóng xứ sở Tango.

Messi ghi 9 bàn, kiến tạo 3 trong 7 trận gần đây cho Barcelona. Aguero cũng đã có 13 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Man City từ đầu mùa. Ngoài ra, hàng công của Argentina còn có một Lautaro Martinez đang thăng hoa trong màu áo Inter Milan với 9 bàn thắng và 1 kiến tạo. Paulo Dybala đang tìm lại cảm giác ghi bàn ở Juventus cũng sẵn sàng cho một phương án dự phòng chất lượng.

Rạng sáng 16/11 vừa qua, Argentina đã phục thù thành công Brazil sau thất bại ở bán kết Copa America 2019. Trận giao hữu trên đất Saudi Arabia chứng kiến màn trình diễn tuyệt với của Lionel Messi. M10 cũng là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu này ở phút 13. Argentina giành chiến thắng và được bản tổ chức trao Cúp mang tên "Siêu kinh điển Nam Mỹ".

Chiếc Cúp kể trên không phải một danh hiệu quá cao quý nhưng chắc chắn sẽ có tác dụng khích lệ tinh thần các cầu thủ Argentina ở trận đấu với Uruguay vào rạng sáng 19/11. Uruguay ở đợt triệu tập đội hình lần này cũng gọi lên những tên tuổi lớn nhất như Edinson Cavani, Luis Suarez, Lucas Torreira, Martin Caceres hay Diego Godin.

Rạng sáng 16/11 vừa qua, Cavani và tiền đạo trẻ Brian Rodriguez đã cùng nhau lập công, Luis Suarez góp công với một kiến tạo giúp Uruguay đánh bại Hungary với tỷ số 2-1. Đó cũng là trận thứ 5 liên tiếp Uruguay bất bại khi đá giao hữu sau Copa America 2019. Tính trên mọi đấu trường, Uruguay bất bại 12 trận trước đó tính trong 90 phút (thắng 8, hòa 4).

Thế nhưng khi tái ngộ Argentina tại Israel sắp tới, Uruguay vẫn hoàn toàn phải nằm ở thế cửa dưới. Argentina chấp -1/2 theo kèo châu Á và điểm ăn cửa trên có dấu hiệu biến động giảm từ sáng 17/11. Lần chạm trán gần nhất Uruguay đã cầm hòa Argentina với tỷ số 0:0 nhưng kèo chấp hôm ấy chỉ là -1/4. Messi trở lại, Argentina có đủ phương án để thắng trận thứ 5 liên tiếp theo kèo châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Argentina thắng 8, hòa 3, thua 2 trên 13 trận đối đầu trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Phong độ thi đấu

- Uruguay đã bất bại 5 trận gần đây nhất.

- Argentina đã bất bại 6 trận gần đây nhất.

- Trong 6 lần gặp nhau gần đây khi Argentina chơi trên sân nhà, Argentina đã thắng 4 trận, có 2 trận hòa trong khi Uruguay thắng 0 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 13-6 nghiêng về phía Argentina.

Thông tin lực lượng

Argentina: Lionel Messi và Sergio Aguero trở lại, Di Maria và Mauro Icardi không được triệu tập.

Uruguay: Marcelo Saracchi vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Argentina: Marchesin; Foyth, Pezzella, Otamendi, Acuna; De Paul, Paredes, Lo Celso; Messi, Aguero, Martinez.

Uruguay: Muslera; Mendez, Godin, Gonzalez, Gaston Silva; Vecino, Bentancur, Torreira; Suarez, Cavani, Brian Rodriguez.

Lựa chọn tốt nhất: Argentina -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Argentina thắng 1-0

Tham khảo: Xỉu 2 1/2 cả trận

Từ khóa: Giao huu bong da DT Argentina DT Uruguay
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo