Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Alaves vs Sociedad, 00h30 ngày 19/06: 3 điểm cho đội khách

18/06/2020 09:10

Nhận định bóng đá Alaves vs Sociedad, 00h30 ngày 19/06 - vòng 29 VĐQG Tây Ban Nha. Trở lại sau giai đoạn nghỉ vì dịch covid, La Liga trở nên hấp dẫn với nhiều cuộc chiến ở những khu vực khác nhau.

Nếu như Barca và Real Madrid so kè từng điểm trong chiến dịch hướng đến ngai vàng thì Sociedad cũng đang nỗ lực để cán đích ở top 4. Còn Alaves, họ không có nhiều động lực do tạm thời vẫn an toàn khi tạo ra cách biệt 7 điểm so với vị trí xuống hạng gần nhất.

Ở trận cầu ngày hôm nay, dù có ưu thế sân nhà nhưng Alaves vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Trên thị trường châu Á, Sociedad chấp hòa trận này, mức handicap theo người viết là khả quan với khách. Nên biết rằng trong quá khứ, Sociedad chưa từng chấp hòa khi hành quân tới sân của Alaves.

Rõ ràng, cách ra tỷ lệ ngày hôm nay của nhà cái cho thấy họ đề cao các vị khách. Đây là điều dễ hiểu, bởi Alaves dường như đã không còn động lực khi đang khá an toàn. Thất bại toàn diện 0-2 trên sân của Espanyol ở vòng vừa qua là minh chứng cho sự thiếu quyết tâm của Alaves.

Phía bên đối diện, Sociedad cũng vừa gây thất vọng khi bị Osasuna cầm hòa, nhưng nhìn chung thì đội quân dưới sự chỉ đạo của Alguacil vẫn đang nằm trong top 4 và rộng cửa giành vé dự Cúp châu Âu. Trên phương diện chỉ số châu Á, Sociedad cũng rất đáng tin với việc thắng kèo cả 4 trận sân khách vừa qua.

Lưu ý rằng cả 3 trận sân khách mới nhất mà Sociedad sắm vai cửa trên, họ đều ca khúc khải hoàn, trong đó có chiến thắng 2-1 trên sân của Eibar ở bối cảnh Sociedad cũng chấp hòa tương tự như hôm nay. Thêm nữa, đừng quên rằng Sociedad đang tỏ ra lấn lướt Alaves ở những lần đối đầu gần đây.

Thống kê cho thấy 5 cuộc chạm trán mới nhất giữa đôi bên (lẽ dĩ nhiên là không tính giao hữu), Sociedad có tới 4 chiến thắng, trong đó có 2 trận ngay tại sân của Alaves. Tổng quan lại, các vị khách là lựa chọn sáng giá hơn ở cặp đấu này!

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ ALAVES VS SOCIEDAD:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ALAVES VS SOCIEDAD:

- Alaves thắng 14 và thua 23 trong 45 lần đụng độ chính thức với Sociedad trước đây.

- 5 lần gặp nhau mới nhất (không tính giao hữu), Alaves chỉ thắng được 1 và thua 4.

- 8 lần tiếp Sociedad trên sân nhà gần nhất, Alaves thắng 5 và thua 2.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ALAVES VS SOCIEDAD:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ALAVES VS SOCIEDAD:

- Alaves: Pacheco bị treo giò còn Lucas Pérez và Manu García bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Sociedad: Barrenetxea và Sangalli chấn thương; Merino ngồi ngoài vì án treo giò trong khi Guevara không sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ALAVES VS SOCIEDAD:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sociedad cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Real Sociedad Alaves
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo