Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Alaves vs Atletico Madrid, 01h00 ngày 30/10: Không dễ cho khách

29/10/2019 09:50

Dự đoán bóng đá Alaves vs Atletico Madrid, 01h00 ngày 30/10 - Vòng 11 VĐQG Tây Ban Nha, sân Estadio de Mendizorroza. Atletico đang gặp bất lợi khá lớn khi tiền đạo chủ lực Joao Felix đang gặp chấn thương. Thêm nữa, đội chủ nhà đang rất ấn tượng trên sân nhà với mạch toàn thắng 2 trận gần nhất.

Đá sớm nhất vòng 11 La Liga 2019/20 là cơ hội để Atletico Madrid vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Sau thắng lợi trước Athletic Bilbao cuối tuần qua, đội bóng áo đỏ trắng thành Madrid đã có được 19 điểm sau 10 trận. Hiện tại, đoàn quân dưới quyền Diego Simeone đang xếp thứ 4 trên BXH với 19 điểm nhưng chỉ kém đội đầu bảng Granada đúng 1 điểm.

Joao Felix phải nghỉ thi đấu vì chấn thương là một tổn thất lớn với Atletico Madrid. Tuy nhiên, Simeone đã sớm tìm được giải pháp cho hàng công khi xếp Alvaro Morata đá cặp với Angel Correa. Hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo này là Saul Niguez. Trong chiến thắng 2-0 trước Bilbao, Morata và Saul mỗi người ghi 1 bàn, Correa góp công với 2 pha kiến tạo.

Đối thủ của Atletico Madrid ở trận đấu sớm vòng 11 là Alaves. Hiện tại, Alaves vẫn đang được Atletico Madrid liệt vào danh sách "đối thủ ưa thích". Bởi lẽ hai mùa giải La Liga gần đây, với tổng cộng 4 trận đối đầu, Atletico Madrid đều giành chiến thắng thuyết phục trước Alaves. Hai lần chạm trán Alaves gần nhất, Atletico Madrid ghi 7 bàn mà không để thủng lưới.

Tuy vậy, bất chấp những màn thể hiện ấn tượng thời gian qua, động lực lớn hướng tới vị trí số 1 trên BXH và thành tích đối đầu ấn tượng, Atletico Madrid vẫn không được tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á ở chuyến làm khách sắp tới. Minh chứng thể hiện qua việc nhà cái chỉ để Alaves được chấp +3/4 theo kèo châu Á và điểm ăn cửa chủ nhà biến động theo hướng giảm.

Alaves đang xếp thứ 14 trên BXH với 11 điểm sau 11 trận. Tên tuổi, vị thế và đẳng cấp hơn hẳn, việc Atletico Madrid chấp -3/4 rõ ràng không mang đến dấu hiệu an toàn cho lựa chọn cửa trên. Tháng 1/2017, ở chuyến làm khách đến sân của Alaves, Atletico Madrid cũng chấp -3/4 theo kèo châu Á và kết quả sau 90 phút, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Alaves chưa có được thành tích tốt tính đến thời điểm hiện tại nhưng trên sân nhà, đội bóng này vẫn luôn là đối thủ khó chơi của mọi đội bóng. 6 trận tiếp khách gần đây tại La Liga, Alaves thắng 4, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận, trong số này có tới 4 trận họ không cho đối thủ ghi bàn. Phòng ngự chắc, Alaves hứa hẹn có điểm trước một Atletico Madrid đang liên tục phải xoay tua để thích nghi với lịch thi đấu 1 tuần 3 trận.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Alaves thắng 2, hòa 3, thua 5 trên 10 trận đối đầu trước đây.

- Trong 10 trận đối đầu trước đó, 8 trận kết thúc với tối đa 2 pha lập công.

Thông tin lực lượng

Alaves: Có đội hình mạnh nhất.

Atletico Madrid: Vắng Sime Vrsaljko, Stefan Savic và Joao Felix vì chấn thương, khả năng ra sân của Jose Gimenez còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Alaves: Pacheco; Duarte, Laguardia, Magallan, Aguirregabiria, Rioja, Wakaso, Garcia, Vidal, Joselu, Perez.

Atletico Madrid: Oblak; Lodi, Hermoso, Felipe, Trippier, Lemar, Partey, Saul Niguez, Koke, Morata, Costa.

Lựa chọn tốt nhất: Alaves +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-0

Từ khóa: atletico madrid Alaves La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo