Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Al Fateh vs Al Feiha, 23h00 ngày 4/8: Tấm vé xuống hạng

04/08/2020 14:16

Nhận định bóng đá Al Fateh vs Al Feiha, 23h00 ngày 4/8 - Vòng 23 VĐQG Saudi Arabia. Giải VĐQG Saudi Arabia đã đi qua được 2/3 chặng đường và chỉ còn 8 vòng đấu nữa là hạ màn.

Sau quãng thời gian gần 5 thắng nghỉ thi đấu vì đại dịch Covid-19, giải đấu sẽ chính thức trở lại từ giữa tuần này. Hiện tại, các cầu thủ Al Fateh đang đứng thứ 14 trên BXH, vị trí sẽ phải nhận tấm vé xuống hạng.

Cách biệt hiện tại so với nhóm an toàn đang là 4 điểm và Al Fateh hiểu rằng họ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu như không muốn nhận tấm vé xuống hạng 2 thi đấu ở mùa tới. Nhà vô địch Saudi Arabia mùa 2012/13 phần nào đó cho thấy quyết tâm trụ hạng của mình, khi giành chiến thắng ở 2 trận giao hữu gần đây.

Bên phần sân đối diện, Al Feiha đang tạm thời có được thứ hạng an toàn, khi đội bóng này vươn lên thứ 11 trên BXH với 27 điểm. Tuy nhiên, cách biệt so với vị trí của Al Fateh cũng chỉ là 10 điểm và mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa mới hạ màn. Nếu như tiếp tục thi đấu kém cỏi như trước khi đại dịch bùng phát (toàn thua 2 trận), chẳng có gì đảm bảo Al Feiha an toàn khi mùa giải hạ màn.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Al Fateh chấp với tỷ lệ dao động qua 0:1/4 đến 0:1/2 phản ánh chính xác thực lực cũng như những gì hai đội đang thể hiện. Ngoài chiến thắng Al Fateh ở 2 trận giao hữu gần đây, Al Fateh trước thời điểm dịch bùng phát cũng thi đấu tương đối ổn, khi thắng 2, hòa 3 và chỉ để thua 1 trận. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại, người viết đánh giá cao khả năng thắng trận của Al Fateh.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ AL FATEH VS AL FEIHA:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU AL FATEH VS AL FEIHA:

Những trận đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 4 trận đấu liên tiếp đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trong bối cảnh phải thắng để sớm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, Al Fateh nhiều khả năng sẽ chủ động chơi tấn công để tìm kiếm chiến thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU AL FATEH VS AL FEIHA:

- 6 trận đối đầu gần nhất, Al Fateh thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 2 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AL FATEH VS AL FEIHA:

Lựa chọn tốt nhất: Al Fateh -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo