Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá AGF Aarhus vs Odense, 01h00 ngày 02/06: Tổ ấm không vui

01/06/2020 12:31

Nhận định bóng đá AGF Aarhus vs Odense, 01h00 ngày 02/06. Khi mùa giải đang trôi dần về những vòng cuối, AGF Aarhus đang tạm thời có vị trí thứ 4 với 41 điểm. Khoảng cách mà họ tạo ra với đội xếp thứ 7 là Randers lên tới 6 điểm và cách biệt đó gần như sẽ đảm bảo cho AGF Aarhus cán đích trong top dự giai đoạn Championship Round. Sở dĩ người viết nói như vậy vì vòng cuối Randers có cuộc chiến vô cùng khó khăn với nhà ĐKVĐ FC Copenhagen.

Nhìn chung vào thời điểm này AGF Aarhus có được tâm lý thoải mái, trong khi Odense cũng không còn hy vọng lọt vào top 6. Ở bối cảnh đó, hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến 1 chiến thắng cho AGF Aarhus khi họ có lợi thế sân nhà trong trận này. Tuy nhiên, nhà cái lại không đánh giá quá cao AGF Aarhus khi chỉ đưa ra kèo họ chấp 1/4.

Đây là mức handicap không hề khả quan khi nhìn vào thứ hạng cũng như yếu tố sân bãi ở cuộc chiến ngày hôm nay. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà AGF Aarhus bị giới chuyên môn “coi thường” như vậy. Càng về cuối mùa thì AGF Aarhus càng chơi bất ổn, và 3 vòng liên tiếp gần đây họ không thắng đồng thời đều thua chỉ số châu Á.

Bên phía đối diện, Odense thậm chí còn bết bát hơn với chuỗi 9 vòng liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Nhưng lẽ ra khi đối thủ khủng hoảng như vậy thì AGF Aarhus phải chấp sâu hơn ở trận này mới hợp lý. Cách ra kèo từ giới cầm cân nảy mực khiến người viết tin rằng Odense mới là lựa chọn khả dĩ hơn trong trận cầu ngày hôm nay.

Nhìn lại lịch sử đối đầu để thấy rằng Odense không hề lép vế so với AGF Aarhus. Trong 10 lần làm khách trước AGF Aarhus gần nhất tại giải VĐQG Đan Mạch (không tính Cúp QG), Odense thậm chí còn tỏ ra nhỉnh hơn với 4 chiến thắng và 3 thất bại. Chính bởi vậy nên lời khuyên của AEGoal là đặt niềm tin vào cửa dưới trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ AGF AARHUS VS ODENSE:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU AGF AARHUS VS ODENSE:

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, AGF Aarhus thắng 5, hòa 2 và thua 3 trận.

- AGF Aarhus thắng 4 và thua 3 ở 10 lần tiếp Odense trên sân nhà mới đây.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AGF AARHUS VS ODENSE:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Odense cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo