Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá AC Milan vs Sampdoria, 21h00 ngày 06/1: Kẻ tám lạng người nửa cân

06/01/2020 09:48

Dự đoán bóng đá AC Milan vs Sampdoria, 21h00 ngày 06/1 - Vòng 18 VĐQG Italia, sân Giuseppe Meazza. Trải qua gần 1 nửa chặng đường của mùa giải 2019/20, AC Milan là 1 trong những cái tên gây ra nỗi thất vọng lớn với người hâm mộ bóng đá Italia khi kết thúc năm 2019 ở vị trí thứ 12 trên BXH giải VĐQG Italia với vỏn vẹn 21 điểm sau 17 vòng đấu, hơn nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm nhưng cũng kém tốp 6 tới 8 điểm.

Sau những nỗ lực cải thiện thành tích khi thay thế Marco Giampaolo bằng Stefano Pioli trên băng ghế chỉ đạo mà vẫn chưa đem đến hiệu quả, ngay trong những ngày đầu kỳ chuyển nhượng mùa đông này, BLĐ của AC Milan đã gây chú ý khi đưa Ibrahimovic trở lại với San Siro. Đây là bản hợp đồng rất được kỳ vọng sẽ cải thiện được thành tích hay chí ít là tinh thần thi đấu của Rossoneri hiện tại.

Và ngay ở trận đấu đầu tiên trong năm 2020, AC Milan đã có dịp thể hiện sự thay đổi của mình khi chỉ phải chạm trán với đội bóng không quá mạnh là Sampdoria. Bên cạnh thực lực được đánh giá cao hơn, phong độ hiện tại của Rossoneri cũng không đến nỗi quá tệ để có thể tin tưởng khi thắng 2, hoà 2 ở 5 vòng đấu gần đây.

Không những thế, ở cuộc đọ sức sắp tới AC Milan sẽ được tại San Siro, nơi mà họ đã giành tới 7 chiến thắng ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Sampdoria. Và hơn hết như đã nói trước đó, đối thủ mà thầy trò HLV Stefano phải tiếp đón cũng không phải cái tên quá đáng ngại khi lúc này Sampdoria đang phải vật lộn ở nhóm cuối bảng.

Cụ thể sau 17 vòng đấu, thầy trò HLV Claudio Ranieri mới chỉ có 15 điểm và đang đứng thứ 17 trên BXH, ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 1 điểm nhiều hơn. Không những thế, quãng thời gian trước kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới vửa rồi cũng đã chứng kiến phong độ sa sút của Sampdoria khi để thua tới 4/5 trận. Đáng lo hơn là từ đầu mùa họ cũng thua tới 6/8 trận phải chơi trên sân khách.

Tuy nhiên, ở trong hoàn cảnh như vậy nhưng việc AC Milan chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1 lại không cho thấy ưu thế quá lớn của đội bóng này, chưa kể điểm ăn còn đang giữ ở mức thấp cho mã khách. Cần biết rằng, ngoài việc không nổi bật so với những lần tiếp đón Sampdoria trước đây, mức chấp này cũng chưa thể hiện hết ưu thế hiện tại của Rossoneri, chính vì vậy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn khá cân bằng, đây được đánh giá là mức tỷ lệ khá tích cực trong bối cảnh hàng công của cả 2 đều đang có phong độ không thực sự hiệu quả, cũng như việc đa phần những lần đụng độ trước đó cũng không có nhiều bàn thắng được ghi. Vì vậy mốc trên được xem là lựa chọn phù hợp hơn ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 37 lần đụng độ gần đây, AC Milan đã thắng tới 21, trong khi Sampdoria chỉ thắng 8.

* Trên sân nhà, AC Milan đã thắng 7, hoà 1 và chỉ thua 2 trước Sampdoria ở 10 lần tiếp đón cuối cùng.

* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 1/6 lần đụng độ gần đây.

* Mùa trước AC Milan đã thắng 3-2 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Sampdoria thắng lại 1-0.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Milan thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Sampdoria thắng 1, thua 4 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Milan đã ghi được 5 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Sampdoria đã mới ghi được 8 bàn thắng nhưng đã nhận tới 16 bàn thua trong các chuyến làm khách.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

AC Milan: Theo Hernandez và Lucas Paqueta trở lại sau án treo giò; Zlatan Ibrahimovic cũng sẵn sàng ra sân; chỉ có Leo Duarte vắng mặt vì chấn thương. 

Sampdoria: Emiliano Bonazzoli, Edgar Barreto, Alex Ferrari, Andrea Bertolacci vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: Serie A AC Milan Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo