Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bologna vs Fiorentina, 18h30 ngày 06/01: Thất bại khó tránh

06/01/2020 10:01

Dự đoán bóng đá Bologna vs Fiorentina, 18h30 ngày 06/01 - Vòng 18 VĐQG Italia, sân Renato Dall'Ara. Fiorentina đang rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng họ chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Thêm nữa, thi đấu xa nhà cũng không phải là điểm mạnh của họ khi tiếp tục để thua 3 trận sân khách vừa qua.

Hồi đầu mùa, Fiorentina đã chiêu mộ Franck Ribéry với kỳ vọng tài năng và kinh nghiệm của tiền vệ người Pháp sẽ đưa họ trở lại thời kỳ đỉnh cao. Thế nhưng, sự kỳ vọng ấy nhanh chóng chuyển thành nỗi thất vọng. Dù rất cố gắng, nhưng Ribéry mới chỉ 11 lần ra sân và ghi 2 bàn. Nói cách khác, những đóng góp của cựu cầu thủ Bayern Munich cho Fiorentina là hết sức mờ nhạt.

Với việc niềm hy vọng lớn nhất lúc mờ lúc tỏ, không có gì ngạc nhiên khi Fiorentina thi đấu rất chật vật. Trước khi bước vào vòng đấu áp chót của giai đoạn lượt đi, Viola mới thắng 4 trận, còn lại hòa 5, thua 8. Điều đáng nói, không những không có dấu hiệu cải thiện, Fiorentina càng đá càng sa sút.

Bằng chứng ư? 2 tháng trở lại đây họ bất khả thắng, thu về vỏn vẹn 2/21 điểm tối đa. Riêng trên sân khách, Fiorentina đang có mạch 3 trận toàn thua, đều trước những đội bóng không được đánh giá cao là Cagliari (2-5), Verona (0-1) và Torino (1-2). Ở hoàn cảnh đó, chuyến hành quân đến sân Renato Dall'Ara của Bologna không hứa hẹn nhiều điều tích cực với đoàn quân của HLV Giuseppe Iachini.

Trái ngược với bộ mặt thảm hại của Fiorentina, Bologna đang thi đấu rất hứng khởi, mà việc vừa lần lượt quật ngã Atalanta (2-1) và Lecce (3-2) là minh chứng. Trước đó không lâu, thầy trò Siniša Mihajlović cũng hạ knock-out ứng viên vô địch Napoli 2-1 ngay tại San Paolo. Trên BXH, Bologna đã vươn lên vị trí thứ 9, tức trên Fiorentina 6 bậc.

Đó là lý do giải thích vì sao lần đầu tiên kể từ năm 2012, Bologna mới lại sắm vai cửa trên trước đội bóng áo tím. Hôm ấy, cũng với kèo chấp 0:1/4 như trận đấu diễn ra vào chiều tối nay, Bologna đã quật ngã Fiorentina 2-0 bằng các bàn thắng của Gaston Ramirez và Alessandro Diamantin.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 34 trận, Bologna thắng 5, hòa 14, thua 15.

- Trên sân nhà, Bologna thắng 4, hòa 8, thua 5. 

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Bologna thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Fiorentina thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Bologna và Fiorentina lần lượt là 40% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Bologna và Fiorentina lần lượt là 90% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bologna: Mitchell Dijks, Ladislav Krejci (chấn thương).

Fiorentina: Franck Ribéry (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bologna -1/4

DỰ ĐOÁN: 2-1 

Từ khóa: Bologna Fiorentina Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo