Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bồ Đào Nha vs Lithuania, 02h45 ngày 15/11: Ào ào như vũ bão

14/11/2019 10:34

Dự đoán bóng đá Bồ Đào Nha vs Lithuania, 02h45 ngày 15/11 - Vòng bảng EURO, sân Estádio Do Algarve. Ở bảng B vòng loại EURO 2020, Ukraine đã sớm đoạt vé dự VCK sau khi giành 19 điểm sau 7 lượt trận. Tấm vé còn lại của bảng đấu này là cuộc cạnh tranh giữa Bồ Đào Nha (11 điểm) và Serbia (10 điểm). Cơ hội của Seleccao là rất lớn bởi ở 2 lượt trận hạ màn, họ chỉ phải gặp 2 đối thủ yếu nhất bảng là Lithuania và Luxembourg. Trong khi đó, Serbia vẫn còn cuộc đụng độ đội đầu bảng Ukraine.

Do kém Ukraine 8 điểm nên Bồ Đào Nha đã hết hy vọng cạnh tranh ngôi đầu. Mục tiêu khả thi nhất của thầy trò Fernando Santos trong phần còn lại là giữ vững vị trí thứ 2. Họ sẽ bảo đảm mục tiêu nếu giành trọn 6 điểm trong 2 trận đấu sắp tới. Đây là nhiệm vụ không khó với Nhà ĐKVĐ châu Âu.

Ở trận tiếp Lithuania đêm nay, với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân nhà, Bồ Đào Nha được đánh giá cao với tỷ lệ 0:3 1/2. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của Seleccao vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến hiện tại, đội bóng của HLV Santos hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới Lithuania.

Thực tế, Lithuania đã cho thấy họ là đội bóng yếu nhất bảng B. Sau 7 lượt trận, đội bóng này đã để thua tới 6 và chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa. Tổng số bàn thua của Lithuania tính tới thời điểm này là 19 bàn. Họ từng dễ dàng bị Bồ Đào Nha hủy diệt với tỷ số 5-1 ở trận lượt đi. Cùng với đó là 2 thất bại với cách biệt 3 bàn trước Serbia và Ukraine.

Tính ra, từ tháng 9/2018 tới nay, trải qua 14 trận đấu trên mọi đấu trường, Lithuania chưa có chiến thắng nào. Tất cả những gì họ làm được là 2 trận hòa trước Luxembourg và Azerbaijan (hòa 2, thua 12). Sân nhà không thể tạo ra sự khác biệt cho Lithuania bởi ở 7 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, họ đã có 5 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

Trái ngược với đó, Bồ Đào Nha đang rất cần chiến thắng để duy trì vị trí thứ 2 bảng B. Ở lượt trận trước, Seleccao đã để thua 1-2 trên sân của Ukraine. Nhưng trước đó, họ đã thiết lập mạch 5 trận toàn thắng. Chưa kể, hồi tháng 6, thầy trò Santos đã lần lượt vượt qua Thụy Sỹ và Hà Lan tại sân nhà để đăng quang UEFA Nations League.

Ở đợt tập trung này, Bồ Đào Nha thiếu vắng một số nhân tố quan trọng vì chấn thương như Carvalho, Gomes, Joao Felix hay Guedes. Tuy vậy, Seleccao vẫn còn rất nhiều ngôi sao chất lượng như Cristiano Ronaldo, Andre Silva, Diogo Jota, Moutinho, Ruben Neves, Bruno Fernandes hay Bernardo Silva... Từng ấy là đủ để thầy trò Santos tin tưởng chiến thắng tưng bừng trước Lithuania.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

BẢNG XẾP HẠNG

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Bồ Đào Nha giành chiến thắng 5-1 trên sân của Lithuania.

- Ở 2 màn chạm trán Lithuania trước đây, Bồ Đào Nha đều thắng theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Bồ Đào Nha thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Lithuania thắng 0, hòa 2, thua 8 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Bồ Đào Nha và Lithuania lần lượt là 50% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Bồ Đào Nha và Lithuania lần lượt là 40% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Bồ Đào Nha: Vắng William Carvalho, Nelson Semedo, Andre Gomes, Joao Felix và Goncalo Guedes (chấn thương).

- Lithuania: Vắng Verbickas (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Bồ Đào Nha (4-3-3): Rui Patricio; Ricardo Pereira, Pepe, Ruben Dias, Raphael Guerreiro; Danilo Pereira, Joao Moutinho, Bruno Fernandes; Bernardo Silva, Cristiano Ronaldo, Bruma.

+ Lithuania (4-1-4-1): Setkus; Baravykas, Klimavicius, Girdvainis, Mikoliunas; Simkus; Chernykh, Vorobjovas, Kuklys, Novikovas; D. Matulevicius.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bồ Đào Nha cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 5-0 (HT:3-0)

Từ khóa: DT Lithuania DT Bo Dao Nha
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo