Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Nam Phi, 21h30 ngày 24/6: Phong độ vượt trội

24/06/2019 09:48

Bảng D AFCON 2019 có thể coi là bảng đấu tử thần với sự góp mặt của 3 ứng cử viên vô địch bao gồm Bờ Biển Ngà, Morocco và Nam Phi. Ngoài ra, một Namibia từng gây bất ngờ lớn ở vòng loại cũng sẵn sàng trở thành kỳ đà cản mũi những ông lớn của khu vực trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Màn thư hùng giữa Bờ Biển Ngà và Nam Phi đêm nay được xem là trận cầu 6 điểm đối với cả 2 đội bóng. Nếu bên nào giành chiến thắng sẽ tạo được lợi thế cực lớn về điểm số cũng như tinh thần để hướng đến việc giành suất vào vòng 1/8. Nếu bại trận, cơ hội vẫn chưa phải đã hết, bởi vẫn còn 4 suất đứng thứ 3 xuất sắc nhất giành vé vớt.

Bóng đá Bờ Biển Ngà vài năm trở lại đây không còn duy trì được vị thế hàng đầu của mình, bằng chứng là việc thất bại trong việc tìm vé dự World Cup 2018. Tuy nhiên, tại khu vực châu Phi họ vẫn xứng đáng là một trong những lá cờ đầu, khi bất bại tại giai đoạn vòng loại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Giai đoạn giao hữu chuẩn bị cho AFCON 2019, Bờ Biển Ngà cũng có thành tích khá ổn định. Họ đánh bại Liberia, Comoros trước khi bất ngờ để thua Uganda. Tuy nhiên, trước ngày lên đường tới Ai Cập dự giải, "Bầy voi rừng" đã kịp thời sốc lại tinh thần bằng màn vùi dập Zambia với tỷ số 4-1 với sự tỏa sáng của các trụ cột như Wilfred Bony, Jean Michael Serri hay Maxwell Cornet.

Trái ngược với Bờ Biển Ngà, các cầu thủ Nam Phi lại thể hiện phong độ không thực sự tốt. Sau chiến dịch vòng loại chỉ thắng 2, hòa 3 sau 5 trận, Nam Phi đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Ở trận giao hữu trước thềm giải đấu, đội bóng này chỉ có được trận hòa trước Ghana. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để đặt niềm tin vào Nam Phi đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

2 trận đối đầu trong quá khứ, Bờ Biển Ngà thua 1 trận, hòa 1 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bờ Biển Ngà -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: CAN Cup DT Bo Bien Nga DT Nam Phi
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo