Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bilbao vs Villarreal, 20h00 ngày 1/3: Tàu ngầm không sợ xứ Basque

01/03/2020 13:11

Nhận định bóng đá Bilbao vs Villarreal, 20h00 ngày 1/3 - khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha. Từng có thời điểm Bilbao chen chân vào Top 6 và cạnh tranh quyết liệt tấm vé dự cúp châu Âu cùng các đối thủ khác. Tuy nhiên việc thiếu chiều sâu lực lượng, chất lượng đội hình không được đánh giá quá cao khiến đội bóng xứ Basque dần thất thế và hiện tại đã hụt hơi hoàn toàn.

Sau 25 lượt trận, Bilbao đã rơi xuống thứ 11 trên BXH với 31 điểm, kém nhóm dự cúp châu Âu khoảng cách lên tới 11 điểm. Thận chí, các cầu thủ chủ nhà cũng chỉ hơn đội bóng nằm ở khu vực xuống hạng 9 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và nếu tiếp tục xảy chân, chẳng có gì đảm bảo để Bilbao không bị kéo vào vòng xoáy trụ hạng.

Dễ nhận thấy Bilbao đang dồn tất cả sự tập trung vào mặt trận cúp Nhà vua Tây Ban Nha, nơi mà họ đã đánh bại ông lớn Barca, nơi mà đội bóng này đã giành vé vào tới bán kết sau trận thắng Granada. Tính ra ở 6 trận gần nhất trên các mặt trận, Bilbao thắng 2 trận ở cúp Nhà vua, còn lại toàn thua cả 4 trận tại La Liga.

Đối thủ của Bilbao ở trận đấu đêm nay là Villarreal, đội bóng đã lột xác hoàn toàn so với mùa giải trước phải vật vã trụ hạng. Ở mùa giải này, Villarreal đang nỗ lực chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu, khi hiện tại đứng thứ 8 với 38 điểm, chỉ kém 4 điểm so với đội bóng có vé thông hành ra châu Âu.

Thất bại trước Atletico Madrid vòng đấu trước đã chấm dứt mạch 4 trận bất bại trước đó của Villarreal. Tuy nhiên đó là trận thua được dự đoán trước và bây giờ là thời điểm mà Tầu ngầm Vàng cần sốc lại tinh thần trong chuyến hành quân tới sân của Bilbao. Một thắng lợi là điều không hề đơn giản, nhưng một trận hòa hoàn toàn nằm trong tầm tay Villarreal, khi đôi bên từng cầm chân nhau ở 3 trận đấu liên tiếp gần đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BILBAO VS VILLARREAL:

Nhận định Bilbao vs Villarreal, 20h00 ngày 1/3: VĐQG Tây Ban Nha

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BILBAO VS VILLARREAL:

10 trận đối đầu gần nhất, Bilbao thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BILBAO VS VILLARREAL:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BILBAO VS VILLARREAL:

- Bilbao: De Marcos, Villalibre chấn thương. Balenziaga để ngỏ khả năng ra sân

- Villarreal: Soriano, Ramiro Guerra chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BILBAO VS VILLARREAL:

Nhận định Bilbao vs Villarreal, 20h00 ngày 1/3: VĐQG Tây Ban Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Villarreal +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Villarreal Athletic Bilbao
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo