Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bielefeld vs Karlsruher, 23h30 ngày 07/10: Tiếp đà thăng hoa

07/10/2022 11:11

Nhận định Bielefeld vs Karlsruher, 23h30 ngày 07/10, Hạng 2 Đức. Bielefeld đang có phong độ không tốt, cuộc tiếp đón đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn là Karlsruhe ở trận đấu tới đây sẽ có nhiều khó khăn giành cho đội chủ nhà.

Bielefeld có thành tích đối đầu thuận lợi trước Karlsruher. Cụ thể, trong vòng 21 lần chạm trán Karlsruher trước đây tính ở mọi đấu trường, Bielefeld bất bại 16 lần với 8 chiến thắng và 8 trận hòa. 6 lần gần nhất tiếp đón Karlsruher trên sân nhà, Bielefeld bất bại với 3 hòa, 3 thắng. Thế nhưng ở trận đấu sắp tới, Bielefeld sớm bị nghi ngờ vào khả năng có điểm chứ chưa nói đến chuyện giành chiến thắng. Sau 8 vòng đấu tại Bundesliga 2 mùa này, Bielefeld mới giành được 8 điểm, xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng.

Karlsruher sau 8 trận từ đầu mùa giải đã giành được 14 điểm, xếp ở vị trí thứ 8 trong tổng số 18 đội. Giai đoạn gần đây với lực lượng ổn định, Karlsruher thi đấu vào phom để có 3 chiến thắng liên tiếp cả về tỷ số và kèo châu Á, ghi 12 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới. Tính riêng theo kèo châu Á, 11 trận trước đó Karlsruher giành chiến thắng tới 8 lần. Với phong độ hiện tại, Karlsruher xứng đáng được tin tưởng vào khả năng phá dớp chỉ hòa và thua trên sân của Bielefeld.

Tỷ lệ Bielefeld vs Karlsruher

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BIELEFELD VS KARLSRUHER:

Những lần tiếp đón Karlsruher trên sân nhà trước đây, Bielefeld đều xếp chiếu trên với mức chấp dao động từ -1/4 đến -3/4 theo kèo châu Á. Vì vậy kèo 1/4:0 ở lần tái đấu sắp tới sớm cho thấy khả năng giành chiến thắng của Karlsruher được giới chuyên môn nhận định bd Đức đánh giá cao. 11 trận vừa qua, Karlsruher đã thắng kèo tới 8 lần.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BIELEFELD VS KARLSRUHER:

Đội cửa trên hứa hẹn thắng kèo handicap nên khả năng nổ Tài trong 90 phút sắp tới nhận được nhiều sự tin tưởng. 3 trận đối đầu gần đây giữa Bielefeld vs Karlsruher thâm chí đã khép lại với kịch bản có từ 4 pha lập công trở lên. 5/6 trận sân nhà gần đây của Bielefeld kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BIELEFELD VS KARLSRUHER:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Karlsruher thắng

THỐNG KÊ PHONG BIELEFELD VS KARLSRUHER:

Phong độ Bielefeld vs Karlsruher

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BIELEFELD VS KARLSRUHER:

Bielefeld: Fraisl, Sidler, Andrade, Husing, Bello, Kanuric, Prietl, Okugawa, Lasme, Hack, Serra

Karlsruher: Gersbeck, Jung, Ambrosius, Franke, Heise, Gondorf, Breithaupt, Wanitzek, Batmaz, Nebel, Schleusener

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BIELEFELD VS KARLSRUHER:

Lựa chọn tốt nhất: Karlsruher -1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: 2. Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo