Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bỉ vs Scotland, 01h45 ngày 12/6: Khác biệt sức mạnh

11/06/2019 07:57

Ở bảng I vòng loại Euro 2020, Bỉ là đội bóng mạnh nhất. Cuộc chiến giành vé dự VCK với thầy trò Roberto Martinez là mục tiêu dễ dàng khi họ chỉ phải gặp các đối thủ là Nga, Scotland, đảo Síp, Kazakhstan và San Marino. Thực tế, sau 3 lượt trận đầu tiên, Quỷ đỏ đã giành trọn vẹn 9 điểm, được 8 bàn và đang dẫn đầu bảng I.

Ở trận đấu thuộc lượt trận thứ 4 đêm nay, Bỉ được trở về sân nhà tiếp đón Scotland, đội bóng đang đứng thứ 3 với 6 điểm. Với sức mạnh vượt trội, không bất ngờ khi thầy trò Martinez được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:2 1/4. Nhìn lại quá khứ, đây là tỷ lệ chấp cao nhất của họ khi chạm trán Scotland.

Thực tế, ở 2 lượt trận gần nhất, khi gặp các đối thủ yếu là đảo Síp và Kazakhstan, Bỉ dù thắng nhưng đều thua tỷ lệ châu Á. Tuy nhiên, trước đó, khi tiếp đón đối thủ mạnh là Nga, họ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Tính ra, từ trận thua TBN 0-2 hồi tháng 9/2016 tới nay, Quỷ đỏ chưa để thua trận nào tại tổ ấm của mình (thắng 13, hòa 4).

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Bỉ hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới Scotland. Khả năng này là khá cao bởi Scotland dù đã có 6 điểm nhưng không được đánh giá cao bởi ở 2 lượt trận gần nhất, họ chỉ gặp các đối thủ yếu là San Marino và đảo Síp. Trước đó, ở lượt mở màn, đội bóng này đã gây thất vọng khi để thua Kazakhstan với tỷ số 0-3.

Tính ra, ở 3 trận đã đấu, Scotland đều thua kèo châu Á. Lực lượng hiện tại của đội bóng này không có nhiều tên tuổi nổi bật ngoại trừ Andy Robertson (Liverpool), Scott McTominay (Man Utd) và Ryan Fraser (Bournemouth)… Từng ấy là quá ít nếu so sánh với đội hình gần như đầy đủ các ngôi sao tấn công thiện chiến của Bỉ.

Trong quá khứ, Bỉ từng gặp Scotland 3 lần từ năm 2012 tới nay. Kết quả, họ đều ca khúc khải hoàn theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Với những lý do đó, rõ ràng Scotland không đáng tin cậy.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Bỉ toàn thắng tron 3 cuộc đụng độ Scotland gần nhất từ năm 2012 tới nay. Trong cả 3 trận này, Quỷ đỏ đều thắng tỷ lệ châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Bỉ: Vắng Jason Denayer, Dedryck Boyata, Mousa Dembele (chấn thươn), Laurent Ciman, Jordan Lukku (không triệu tập).

- Scotland: Vắng Kieran Tierney, Callum Paterson, Barry Bannan, Robert Snodgrass, Steven Fletcher, Matt Phillips, Steven Naismith và Leigh Griffiths (không triệu tập).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Bỉ (3-4-2-1): Courtois - Kompany, Vertonghen, Alderweireld - Meunier, Witsel, De Bruyne, Castagne - Mertens, Hazard - Lukaku.

+ Scotland (4-3-3): Marshall - O'Donnell, Mulgrew, McKenna, Robertson - McLean, McGinn, McTominay - Fraser, Forrest, Brophy.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bỉ cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-0 (HT:2-0)

Từ khóa: DT Bi DT Scotland
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo