Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bỉ vs Nga, 02h45 ngày 22/3: Thắng trận khó thắng kèo

21/03/2019 10:18

Bỉ đang có lực lượng vượt trội so với Nga vì thế không quá khó để họ giành chiến thắng, tuy nhiên nên nhơ rằng Bỉ toàn thua theo châu Á 3 trận gần nhất.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

World Cup 2018 được chơi trên sân nhà, ĐT Nga đã mang đến bất ngờ cực lớn cho NHM, khi giành vé vào tới tứ kết lần đầu tiên trong lịch sử, trước khi chấp nhận thất bại trên chấm 11m trước Croatia, đội tuyển sau đó giành vé vào chung kết và chỉ chấp nhận thất bại trước ĐT Pháp.

Kết thúc hành trình kỳ diệu tại World Cup 2018, ĐT Nga cho thấy thành công của họ không phải do may mắn hay được thiên vị nhờ lợi thế sân nhà. Điều này được khẳng định qua thành tích của "những chú gấu Nga" tại UEFA Nations League, giải đấu mà họ tham dự ở League B và lỡ hẹn với tấm vé thăng hạng League A do kém hiệu số bàn thắng bại so với Thụy Điển (Cùng có 7 điểm, nhưng Nga +1, trong khi Thụy Điển +2).

Tạm gác lại sân chơi UEFA Nations League, đêm nay Nga sẽ bước vào chiến dịch vòng loại EURO 2020 và đối đầu với thách thức lớn nhất bảng I, ĐT Bỉ, đội bóng đứng thứ 3 tại World Cup 2018. Chỉ cần giành kết quả thuận lợi trước Bỉ, ĐT Nga sẽ có cơ hội lớn giành 1 trong 2 tấm vé tham dự EURO 2020, bởi những đối thủ còn lại như Đảo Síp, Kazakhstan, San Marino hay Scotland vốn không được đánh giá cao bằng.

Với ĐT Bỉ, sau thành công tại World Cup 2018, thế hệ vàng của bóng đá nước này vẫn đang ở độ chín của sự nghiệp và chắc chắn tham vọng của họ vẫn là sớm vượt qua vòng loại EURO 2020 để hướng đến việc cạnh tranh ngôi vô địch giải đấu này sau đây 1 năm. Tuy nhiên, phong độ của Bỉ thời gian qua là khá tệ, đặc biệt theo châu Á với mạch 4 trận liên tiếp không thắng.

Lịch sử đối đầu cũng cho thấy sự lấn lướt của Bỉ so với Nga, khi thắng 3, hòa 1 ở 4 trận chạm trán gần nhất. Tuy nhiên, đó đều là những thắng lợi sát nút. Trong bối cảnh đang thi đấu không tốt thời gian qua, sẽ rất khó để Bỉ có thắng lợi tưng bừng.

Đội hình dự kiến

Bỉ (3-4-1-2): Courtois; Alderweireld, Ciman, Vertonghen; Meunier, Carrasco, Witsel, De Bruyne; Mertens, Eden Hazard; Lukaku.

Nga (3-4-2-1): Akinfeev; Kutepov, Ignasevich, Kudryashov; Fernandes, Kuzyaev, Zobnin, Zhirkov; Samedov, Golovin; Dzyuba.

Chọn: Nga +1 1/2 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-1 

Từ khóa: DT Nga DT Bi
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo