Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Betis vs Mallorca, 03h00 ngày 22/2: Ác mộng sân khách

21/02/2020 17:04

Nhận định bóng đá Betis vs Mallorca, 03h00 ngày 22/2 - giải VĐQG Tây Ban Nha. Trước thời điểm bước sang năm mới 2020, Betis vẫn nằm trong nhóm cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới, khi liên tục tiệm cận với Top 5. Tuy nhiên kể từ sau khi kết thúc kỳ nghỉ Đông, các cầu thủ chủ nhà thi đấu sa sút một cách khó hiểu, khi chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trong suốt 2 tháng qua.

Theo thống kê, trên mọi đấu trường Betis thắng 2/9 trận gần nhất. Riêng tại La Liga từ giữa tháng 12/2019 tới nay, Betis chỉ thắng 1/8 trận, trong đó có 3 thất bại và 4 trận hòa. Chính màn trình diễn nghèo nàn này khiến các cầu thủ chủ nhà hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH với 29 điểm, kém nhóm dự cúp châu Âu mùa tới 9 điểm.

Tuy nhiên tính cảnh của Betis không quá bi đát như Mallorca. Tân binh của La Liga đang đối diện với nguy cơ có thể xuống hạng 2 thi đấu ở mùa giải tới. Chiến thắng tối thiểu trước Alaves cuối tuần trước đã giúp Mallorca chấm dứt mạch 3 trận toàn thua tại La Liga, đồng thời giúp họ vươn lên thứ 18 trên BXH, bằng điểm với khu vực an toàn nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại.

Cơ hội trụ hạng dành cho Mallorca vẫn còn rất nhiều, vấn đề lúc này là các cầu thủ khách phải duy trì được mạch trận chiến thắng, tránh để mất điểm một cách đáng tiếc. Tuy nhiên đây sẽ là nhiệm vụ không mấy khả thi, nhất là khi họ phải thi đấu trên sân khách. Mallorca cùng Leganes đang là 2 đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng khi thi đấu xa nhà, trong đó riêng Mallorca có tới 10 trận thua và chỉ có vỏn vẹn 1 trận hòa.

Tỷ lệ thắng kèo châu Á trên sân khách của Mallorca chỉ là...9% từ đầu mùa, thành tích quá tệ và không đảm bảo để họ có thể nghĩ tới chuyện có thể cải thiện trước đội bóng từng đánh bại mình ở cả 3 lần chạm trán nhau gần nhất. Với phong độ tệ hại khi thi đấu xa nhà như hiện tại, người viết không đánh giá cao việc Mallorca có điểm trước Betis.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ BETIS VS MALLORCA:

Nhận định Betis vs Mallorca, 03h00 ngày 22/2: VĐQG Tây Ban Nha

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BETIS VS MALLORCA:

10 trận đối đầu gần nhất, Betis thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BETIS VS MALLORCA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BETIS VS MALLORCA:

Betis: Iglesias nhận án treo giò. Juanmi chấn thương. Khả năng ra sân của Lainez còn bỏ ngỏ

Mallorca: Agbenyenu đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BETIS VS MALLORCA:

Nhận định Betis vs Mallorca, 03h00 ngày 22/2: VĐQG Tây Ban Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Betis -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Mallorca Real Betis
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo