Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Benfica vs Dinamo Kiev, 03h00 ngày 09/12: Quyết chơi tất tay

08/12/2021 09:52

Nhận định Benfica vs Dinamo Kiev, 03h00 ngày 09/12, Champions League. Cục diện bảng E UEFA Champions League trước lượt trận cuối cùng chỉ còn ý nghĩa với Barcelona và Benfica.

Benfica sẽ đi tiếp nếu họ dành trọn 3 điểm ở lượt trận cuối này và Barcelona thua Bayern Munich ở trận đấu cùng giờ. Trước khi trông chờ đội chủ sân Noupcam trắng tay thì đại diện Bồ Đào Nha cần dành chiến thắng ở lượt trận này và đây là nhiệm vụ được cho là trong tầm tay khi họ được chơi trên sân nhà và sẽ thi đấu với một tinh thần cao nhất. Benfica vừa thua ngay trên sân nhà trước Sporting Lisbon với tỷ số 1-3, qua đó đang kém hai đội dẫn đầu là Sporting Lisbon và Porto 4 điểm tại Liga Portugal.

Với vỏn vẹn 1 điểm trong tay, Dinamo Kiev đã không còn khả năng cạnh tranh, thậm chí một suất đá Europa League với họ cũng đã không còn nên đây chỉ là chuyến làm khách mang tính thủ tục. Đại diện của Ukraine sau trận hòa trước chính đối thủ này ở trận ra quân thì cả 4 lượt trận sau đó họ đều trắng tay. Tuy nhiên, cả 3 trận thua gần đây đều với tỷ số sát nút, gần nhất là thất bại 1-2 trên sân nhà trước Bayern Munich, đối thủ mà họ đã từng thua tan tát 0-5 tại Allianz Arena ở lượt đi.

Tỷ lệ Benfica vs Dinamo Kiev

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BENFICA VS DINAMO KIEV:

Nếu như Benfica đến với lượt trận cuối này với một sự quyết tâm cao nhất với mục tiêu dành trọn 3 điểm thì đại diện của Ukraine chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục khi họ đã không còn mục tiêu và sẽ giữ sức cho mặt trận quốc nội. Ở trận lượt đi, dù hai đội đã cầm chân nhau nhưng đó là trận đấu mà đại diện Bồ Đào Nha đã có được thế trận vượt trội, trong đó cầm bóng tới 64% ngay trên sân khách. Vì vậy, kèo trên sẽ là lựa chọn hợp lí.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BENFICA VS DINAMO KIEV:

Với mục tiêu buộc phải thắng ở lượt trận cuối này sẽ khiến Benfica không còn cách nào khác là phải chủ động dâng cao đội hình để sớm đạt được mục đích và với hàng công đang dẫn đầu về hiệu suất ghi bàn ở sân chơi quốc nội với 35 bàn sau 13 trận đang giúp họ hoàn toàn có thể khiến hàng thủ Dinamo Kiev phải caho đảo. Ngoài ra, đây là hai đội đã nhận số bàn thua nhiều nhất lúc này với 9 bàn sau 5 trận nên càng khiến khả năng nổ tài là rất dễ sảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI BENFICA VS DINAMO KIEV:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BENFICA VS DINAMO KIEV:

Phong độ Benfica vs Dinamo Kiev

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BENFICA VS DINAMO KIEV:

Benfica: Odisseas Vlachodimos, Jan Vertonghen, Nicolas Hernan Gonzalo Otamendi, Andre Almeida Pinto, Alex Grimaldo, Julian Weigl, Joao Mario, Valentino Lazaro, Everton Sousa Soares, Rafael Ferreira Silva, Darwin Gabriel Nunez Ribeiro 

Dinamo Kiev: Denys Boyko, Tomasz Kedziora, Ilya Zabarnyi, Artem Shabanov, Vitali Mykolenko, Sergiy Sydorchuk, Mykola Shaparenko, Viktor Tsygankov, Carlos de Pena, Vitaliy Buyalskyy, Ilya Shkurin

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BENFICA VS DINAMO KIEV:

Lựa chọn tốt nhất: Benfica -1 1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo