Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Belarus vs Hà Lan, 23h00 ngày 13/10: Chiến thắng hủy diệt

17/10/2019 10:01

Dự đoán bóng đá Belarus vs Hà Lan, 23h00 ngày 13/10 - Vòng loại Euro 2020, sân Stadyen Dynama. Cũng như Đức, Cơn lốc màu da cam buộc phải thắng để duy trì thế bám đuổi với 2 đội bóng còn lại là Đức và Bắc Ireland. Và nhiệm vụ này trở nên dễ dàng hơn khi họ chỉ phải làm khách của Belarus.

Chiến thắng 3-1 trước Bắc Ireland cách đây ít ngày đã tạo ra cú bứt phá lớn cho Hà Lan trong cuộc chiến giành vé ở bảng C vòng loại EURO 2020. Sau 5 lượt trận, đội bóng áo cam có cùng 12 điểm như Đức và Bắc Ireland nhưng xếp trên nhờ hơn thành tích đối đầu. Tấm vé dự VCK EURO 2020 đã ở gần thầy trò Koeman bởi ở 3 lượt trận cuối cùng, họ chỉ phải gặp Belarus, Bắc Ireland và Estonia.

Ở lượt trận thứ 6 đêm nay, Hà Lan có chuyến làm khách ở Belarus, đội bóng đã hết hy vọng khi mới chỉ có 4 điểm sau 6 lượt trận. Với đẳng cấp vượt trội, không bất ngờ khi Oranje được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 1 3/4:0.

Ở trận lượt đi tại sân nhà, Hà Lan từng dễ dàng đánh bại Belarus với tỷ số 4-0. Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể xảy ra ở trận lượt về đêm nay bởi Hà Lan đang rất cần điểm để tiếp tục cuộc đua với Đức và Bắc Ireland. Giới chuyên môn đánh giá cao khả năng giành chiến thắng cách biệt của thầy trò Koeman bởi sau 5 lượt trận, họ đã thể hiện khả năng tấn công rất ấn tượng với 17 bàn thắng.

Ở cả 5 lượt trận đã đấu, hàng công của Hà Lan đều ghi ít nhất 2 bàn thắng. Đặc biệt, ở 3 lượt trận gần nhất, họ đều tạo ra chiến thắng tưng bừng trước Đức (thắng 4-2), Estonia (thắng 4-0) và Bắc Ireland (thắng 3-1). Ngoài mục tiêu giành vé dự VCK EURO 2020, lốc cam chắc chắn còn ưu tiên vị trí số 1 bảng C bởi nó sẽ mang lại lợi thế cho họ ở lễ bốc thăm.

Trước đối thủ đang rất hưng phấn và có động lực lớn như Hà Lan, Belarus khó có hy vọng tạo bất ngờ dù họ được thi đấu tại sân nhà. Thực tế, sau 6 lượt trận, Belarus mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng khi gặp đội yếu nhất bảng là Estonia. Còn lại, họ đã nhận 4 thất bại và để thủng lưới 10 lần.

Không chỉ thi đấu bết bát ở vòng loại EURO 2020, Belarus còn gây thất vọng cho NHM châu Á khi để thua kèo ở 4/6 trận. Tại sân nhà, thầy trò Mikhail Markhel cũng có tới 4 trận liên tiếp không thể vượt qua rào cản handicap (hòa 1, thua 3). Chưa kể, ở đợt tập trung này, Belarus không triệu tập nhiều cầu thủ trụ cột. Với những lý do đó, rõ ràng cửa dưới không phải là lựa chọn sáng giá ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

BẢNG XẾP HẠNG

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở lượt đi, Hà Lan đã đánh bại Belarus với tỷ số 4-0 tại sân nhà.

- Hà Lan thắng 6/7 cuộc đụng độ Belarus trước đây (thắng 6, thua 1).

- Cả 5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Belarus: Vắng Igor Shitov, Maksim Valadzko, Mikhail Sivakow, Pavel Nyakhaychyk, Syarhey Kislyak, Syarhey Balanovich, Alexander Hleb, Anton Putsila, Mikhail Gordeichuk, Anton Saroka (không triệu tập).

- Hà Lan: Vắng Davy Propper, Justin Kluivert (không triệu tập).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Belarus (4-2-3-1): Hutar - Matsveychyk, Martynovich, Palitsevich, Palyakow - Yablonskiy, Mayewski - Savitskiy, Drahun, Stasevich - Laptsew.

+ Hà Lan (4-3-3): Cillessen - Dumfries, De Ligt, Van Dijk, Blind - Van de Beek, De Jong, Wijnaldum - Bergwijn, Promes, Depay.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hà Lan cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-4 (HT:0-2)

https://maps.google.com/url?q=https://dudoanthethao.net/
http://images.google.com/url?q=https://dudoanthethao.net/
https://maps.google.com/url?q=https://8bongdaso.com/

Từ khóa: DT Ha Lan DT Belarus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo