Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định BB Erzurumspor vs Trabzonspor, 21h30 ngày 13/2: Đối thủ được đánh giá cao hơn BB Erzurumspor

13/02/2020 16:45

Nhận định bóng đá BB Erzurumspor vs Trabzonspor diễn ra lúc 21h30 ngày 13/2 trong khuôn khổ Lượt về Tứ kết - Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ. Để thua tới 0-5 trên sân của Trabzonspor ở lượt đi, cơ hội giành vé vào Bán kết Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa giải năm nay gần như đã hết với BB Erzurumspor. Nếu muốn đi tiếp, thầy trò HLV Erkan Sozeri sẽ buộc phải giành 1 chiến thắng với cách biệt từ 6 bàn trở lên ở trận lượt về tới đây mới có thể lật ngược thế cờ.

Mặc dù không có nhiều hy vọng, thế nhưng với lợi thế sân nhà, BB Erzurumspor vẫn được chờ đợi sẽ ít nhất có được 1 kết quả tích cực trước khi chia tay giải đấu. Điều này là có cơ sở khi biêt rằng Kazim Karabekir chính là nơi mà thầy trò HLV Erkan Sozeri đã bất bại ở 13/14 trận gần đây, trong đó có tới 11 chiến thắng. 

Tuy nhiên thì nhìn nhận 1 cách thực tế, đó sẽ là 1 thử thách không hề dễ dàng với BB Erzurumspor khi mà đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Ngoài việc thường xuyên có được kết quả tốt khi đối đầu trước đây, bản thân Trabzonspor ở thời điểm hiện tại cũng đang sở hữu phong độ hết sức đáng nể khi đã thắng ở 5/6 trận gần nhất.

Ở trận đấu tới, mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng với thành tích thắng 5/7 trận gần đây, Kazim Karabekir có lẽ cũng không phải điều gì quá ghê gớm. Chưa kể xét về trình độ, thầy trò HLV Cimsir cũng được đánh giá cao khi đang chơi hơn 1 hạng đấu so với BB Erzurumspor. Vấn đề đáng ngại nhất với Trabzonspor lúc này có lẽ chỉ là động lực khi họ đã thắng tới 5-0 ở lượt đi.

Tuy vậy thì mối lo ấy cũng chẳng phải điều gì đáng bàn khi trên sàn giao dịch châu Á, tỷ lệ chính được niêm yết chỉ là hoà được thua cùng điểm ăn thấp cho đội khách. Nên nhớ lần gần nhất làm khách tại Kazim Karabekir, Trabzonspor còn bị chấp 1/4. Xét tình thế hiện tại thì mức kèo như vậy rõ ràng đang ủng hộ cho Trabzonspor, vì vậy đây vẫn là mã đầu tư đáng kỳ vọng ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn đang giữ ở mức thấp hơn so cho cửa Xỉu. Ở vào hoàn cảnh mà Trabzonspor đang có tâm lý thoải mái, còn BB Erzurumspor buộc phải giành chiến thắng, mức kèo này là không cao so với kỳ vọng và cũng không cho thấy khả năng bùng nổ của trận đấu, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ BB ERZURUMSPOR VS TRABZONSPOR:

Nhận định bóng đá BB Erzurumspor vs Trabzonspor, 21h30 ngày 13/2: Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BB ERZURUMSPOR VS TRABZONSPOR:

* 5 lần đụng độ gần đây, BB Erzurumspor đã thua tới 4 và chỉ hoà 1 trước Trabzonspor.

* Trên sân nhà, BB Erzurumspor đã thua trong cả 2 lần tiếp đón Trabzonspor gần nhất.

* Ở lượt đi vừa rồi, Trabzonspor đã thắng tới 5-0 khi tiếp đón BB Erzurumspor.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BB ERZURUMSPOR VS TRABZONSPOR:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Trabzonspor (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

THAM KHẢO: Xỉu (2 1/2) cả trận

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo