Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bayern Munich vs Wolfsburg, 21h30 ngày 21/12: Hùm ăn thịt sói

21/12/2019 12:22

Dự đoán bóng đá Bayern Munich vs Wolfsburg, 21h30 ngày 21/12 - Vòng 17 Bundesliga, sân Allianz Arena. Sau trận thua trên sân của Gladbach, Bayern Munich đã lấy lại niềm vui với 2 chiến thắng liên tiếp trước Bremen và Freiburg. Ở 2 trận đấu này, Hùm xám đã ghi tới 9 bàn thắng. Sau vòng 16, các Nhà ĐKVĐ đã vươn lên vị trí thứ 3 và chỉ còn kém 4 điểm so với 2 đội bóng đang dẫn đầu BXH là Leipzig và Gladbach.

Ở trận đấu thuộc vòng 17 tối nay, Bayern Munich được trở về sân nhà tiếp đón Wolfsburg, đội bóng đang đứng thứ 8 trên BXH với 24 điểm. Với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân bãi, Hùm xám được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:2 1/4. Tuy vậy, nếu nhìn lại quá khứ, đây chưa phải kèo chấp cao nhất của gã khổng lồ xứ Bavaria trước Wolfsburg (từng chấp với tỷ lệ 0:2 1/2).

Với kèo chấp trên, giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ Bayern bởi sự thiếu ổn định của đội bóng này dù đã chia tay HLV Niko Kovac. Hùm xám vượt trội phần còn lại của Bundesliga về lực lượng nhưng họ lại để thua kèo ở 8/11 vòng đấu gần nhất. Thống kê này cho thấy các Nhà ĐKVĐ đang thi đấu không tốt như kì vọng.

Không chỉ bất ổn về phong độ, Bayern Munich còn dính tổn thất lớn về nhân sự ở màn tiếp đón Wolfsburg khi mất 6 cầu thủ vì chấn thương và án treo giò. Cộng với việc phải ra sân vào giữa tuần qua, thầy trò Hans-Dieter Flick khó có thể ra sân với năng lượng tốt nhất để tạo ra chiến thắng tưng bừng.

Trên sân nhà mùa này, Bayern Munich đã nhiều lần gây thất vọng với tỷ lệ 0:2 3/4. Còn với tỷ lệ 0:2 1/4. Họ từng để Hertha Berlin cầm hòa với tỷ số 1-1. Tỷ lệ thắng kèo của Hùm xám ở Bundesliga mùa này chỉ là 37,5%, đang đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH.

Bên kia chiến tuyến, Wolfsburg rõ ràng không thể sánh với Bayern. Nhưng ở 2 vòng đấu gần nhất, họ đã khởi sắc nhất định khi đánh bại Gladbach và cầm hòa Schalke 04. Xét phong độ sân khách, thầy trò Oliver Glasner cũng chỉ để thua 2 trận kể từ đầu mùa (thắng 3, hòa 2, thua 2).

Lịch sử quay lưng với Wolfsburg nhưng trước đối thủ đang gặp nhiều vấn đề cả về lối chơi lẫn lực lượng, thầy trò Oliver Glasner xứng đáng được tin tưởng. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Bayern Munich đang duy trì mạch 8 trận bất bại trước Wolfsburg ở Bundesliga (thắng 7, hòa 1).

- Cả 6 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Bayern Munich thắng 16/17 màn tiếp đón Wolfsburg ở Bundesliga từ năm 2002 tới nay (thắng 16, hòa 1).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Bayern Munich thắng 7, hòa 0, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Wolfsburg thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Bayern Munich và Wolfsburg lần lượt là 50% và 20% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Bayern Munich và Wolfsburg lần lượt là 70% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Bayern Munich: Vắng Kingsley Coman, Jann-Fiete Arp, Lucas Hernandez, Niklas Sule, Michael Cuisance (chấn thương) và Thiago Alcantara (treo giò); Khả năng ra sân của David Alaba, Conrentin Tolisso và Leon Goretzka còn bỏ ngỏ.

- Wolfsburg: Vắng Ignacio Camacho (chấn thương); Khả năng ra sân của Admir Mehmedi còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolfsburg cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1 (HT:1-1)

Từ khóa: Bundesliga Wolfsburg Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo