Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bayern Munich vs Tottenham, 03h00 ngày 12/12: Hùm xám ra oai

11/12/2019 10:45

Dự đoán bóng đá Bayern Munich vs Tottenham, 03h00 ngày 12/12 - Vòng bảng Champions League, sân Allianz Arena. Việc cả 2 đã sớm giành vé đi tiếp khiến cho trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Tuy nhiên không vì thế mà trận đấu mất đi sự kịch tính và hấp dẫn. Cơ hội để 2 vị thuyền trưởng thể hiện tài cầm quân của mình.

Cục diện bảng B với sự có mặt của Bayern Munich, Tottenham, Crvena Zvezda và Olympiakos đã sớm an bài từ vòng đấu trước. Bayern chắc chắn có ngôi đầu bảng, Tottenham sẽ giành vị trí nhì bảng và 2 đội dắt tay nhau vào vòng 1/8. Lượt trận cuối sẽ chỉ còn là màn chạm trán giữa Crvena Zvezda và Olympiakos để cạnh tranh suất dự Europa League.

Điều này đồng nghĩa với màn đại chiến giữa Bayern và Tottenham đêm nay không còn ý nghĩa. Nhiều khả năng 2 đội sẽ chỉ tung ra sân đội hình dự bị để dưỡng sức cho các trụ cột khi mà mùa giải đang bắt đầu bước vào giai đoạn lịch thi đấu căng thẳng, đặc biệt là đối với đội khách Tottenham.

Ở chuyến hành quân tới Đức, HLV Jose Mourinho đã cất tiền đạo chủ lực Harry Kane ở lại Anh nhằm dưỡng sức cho tuyển thủ Anh. Ngoài ra, những cái tên đang thi đấu rất hay dưới thời chiến lược gia người Anh như Heung-Min Son, Dele Alli khả năng lớn sẽ được bố trí ngồi trên băng ghế dự bị.

Tiền đạo trẻ Troy Parrott cùng nhưng cái tên thường xuyên dự bị hoặc ít được thi đấu từ đầu mùa như  Oliver Skipp, Kyle Walker-Peters, Ryan Sessegnon, Giovanie Lo Celso sẽ có cơ hội ra sân. Với những nhân tố dự bị này, quả thực sẽ không dễ để hy vọng Spurs có thể làm nên chuyện trước chủ nhà Bayern.

Bayern tưởng như đã hồi sinh khi Hansi Flick lên thay Niko Kovac và có mạch 4 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, khi bầu không khí phấn khích ban đầu qua đi, Bayern bắt đầu chạm trán những đối thủ mạnh thì cũng là lúc Flick bộc lộ hạn chế. 2 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga, "Hùm xám" toàn thua trước Leverkusen và M'gladbach, qua đó bị đội đầu bảng bỏ xa tới 7 điểm trong cuộc đua vô địch.

Một chiến thắng nhằm khích lệ tinh thần toàn đội là mục tiêu mà HLV Flick nhắm đến. Trong bối cảnh Bundesliga không chịu quá nhiều áp lực về lịch thi đấu, họ hoàn toàn có thể tung những quân bài quan trọng nhất và nếu chơi đúng sức, Hùm xám đủ khả năng giành trọn 3 điểm để trở thành đội duy nhất toàn thắng ở vòng bảng. Tuy nhiên, để thắng với cách biệt 2 bàn và chinh phục mức kèo 0:1 1/2 là điều không đơn giản.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

 

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 2 trận đối đầu gần nhất, Bayern thắng 1 trận, hòa 1 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Bayern Munich thắng 7, hòa 0, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tottenham thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Bayern Munich và Tottenham lần lượt là 30% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Bayern Munich và Tottenham lần lượt là 50% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bayern: Lucas Hernandez, Arp, Suele, Cuisance chấn thương

Tottenham: Lloris, Lamela, Vorm, Davies chấn thương. Kane không được đăng ký thi đấu. Son, Alli, Eriksen khả năng ngồi dự bị

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-2

Từ khóa: Champions League tottenham Hotspur Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo