Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bayern Munich vs Mainz, 0h00 ngày 18/3: Chiếm đóng ngôi đầu

17/03/2019 07:16

- TLCA: 0:2 1/2

 - TX: 3 1/2

Bayern Munich vừa dừng bước tại Cup C1 châu Âu, sau khi bị Liverpool loại tức tưởi tại vòng 1/8. Mục tiêu của thầy trò HLV Niko Kovac giờ đây chỉ còn đấu trường quốc nội với phần chính là cuộc đua Bundesliga.

Niềm an ủi với Hùm xám xứ Bavaria nằm cũng nằm tại sân chơi cao nhất nước Đức, khi họ đã quay lại vị trí dẫn đầu. Dù rằng chỉ hơn đối thủ Dortmund về chỉ số phụ, thế nhưng đây cũng được coi là chút lợi thế khi mùa giải không còn nhiều.

Ở cuộc đấu tới đây, Bayern sẽ chỉ phải tiếp đón Mainz 05 trên sân nhà. Giới cầm cân nảy mực vẫn đánh giá rất cao họ khi để mức chấp lên đến 0: 2 1/2, cao nhất trong 5 trận đấu gần đây.

Điều này cũng dễ hiểu, bởi đối thủ Mainz 05 của họ đang suy giảm phong độ nghiêm trọng. 5 trận gần nhất, đội bóng này chỉ có được đúng 1 chiến thắng. Vị trí cách nhóm cầm đèn đỏ 11 điểm sẽ không còn lợi thế nếu cứ thi đấu thế này.

Ở trận lượt đi, Bayern Munich cũng vượt qua Mainz  với tỉ số 1-2. Chính vì thế, Bongdanet.vn dự đoán một kịch bản tương tự, thậm chí còn đậm hơn ở cuộc tái ngộ tới.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Mainz 05

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Sule, Javi Martinez, Alaba, Renato Sanchez, Goretzka, Thiago, Coman, Muller, Lewandowski

Mainz 05:  Muller, Bell, Niakhate, Aaron Martin, Brosinski, Gbamin, Oztunali, Malong, Latza, Boetius, Matete

NHẬN ĐỊNH: 4-1

Từ khóa: Bundesliga Bayern Munich Mainz
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo