Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund, 23h30 ngày 06/4: Hùm xám xưng vương

06/04/2019 09:51

Dortmund chỉ thắng 1 trong 5 trận sân khách gần đây, với phong độ tệ hại đó không nhiều người dám tin tưởng về một kết quả có lợi cho Vàng đen trong chuyến hành quân tới sân của Hùm xám lần này.

TL CA: 0:1

TL O/U: 3 1/4

Hiện tại, cuộc chiến ngôi vương tại Bundesliga vẫn đang diễn ra vô cùng kịch tính khi Bayern và Dortmund thay phiên nhau giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, khoảng cách giữa 2 đội đang là 2 điểm thế nên màn đối đầu sắp tới có ý nghĩa cực kỳ quan trọng mang tính chất phân định ngôi đầu bảng tại vòng 28 này.

Ở lượt trận gần nhất, Bayern đã đánh bại Heidenheim với tỷ số 5-4 đầy nghẹt thở để có được tấm vé tứ kết tại giải đấu Cúp Quốc Gia Đức sau trận hòa đáng tiếc trước Freiburg. Theo đó, tính trong tổng số 10 trận gần nhất, Bayern đã thắng 7 trận và chỉ vấp ngã đúng 1 lần trước Liverpool. Nếu tính riêng tại Bundesliga, cả 7 vòng gần nhất Hùm Xám đều bất bại và giành tới 6 thắng lợi trong số đó.

Ấn tượng hơn, tính trên cùng số trận tại sân nhà, Bayern đều giành trọn 3 điểm trong đó 3 trận gần nhất họ ghi tới 13 bàn và không để thủng lưới bất kỳ lần nào. Chính vì thế, tiếp đón Dortmund ở lượt trận này, thầy trò Kovac đang tỏ ra khá tự tin và sẵn sàng “ăn thua sòng phẳng” với kình địch để lấy lại ngôi đầu.

Về phía đội khách, Dortmund cũng chẳng hề kém cạnh khi giành 3 chiến thắng liên tiếp và ghi được ít nhất 2 bàn mỗi trận. Như vậy, tính trong 10 trận gần nhất tại sân chơi số 1 nước Đức, đội bóng vùng Ruhr cũng mang về 6 thắng lợi và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại.

Tuy nhiên, thành tích sân khách của đội quân áo vàng dạo gần đây lại không được như ý khi họ mới chỉ 1 lần được ngẩng cao đầu trở về sau 5 chuyến hành quân đã qua. Do đó, nếu nhìn nhận một cách khách quan, Dortmund vẫn là đội bóng chịu khá nhiều thiệt thòi ở kèo đấu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bayern Munich: Neuer - Kimmich, Sule, Hummels, Alaba - Thiago - James, Goretzka - Gnabry, Coman - Lewandowski..

Dortmund: Burki - Piszczek, Akanji, Zagadou, Diallo - Witsel, Delaney - Sancho, Reus, Bruun Larsen - M. Gotze.

Chuyên gia nhận định: Bayern Munich -1

NHẬN ĐỊNH: 3-1

Từ khóa: Bundesliga Borussia Dortmund Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo