Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bayern Munich vs Bremen, 20h30 ngày 20/4: Hùm xám thắng nhẹ

20/04/2019 07:30

Trên sân khách, Bremen đang thể hiện phong độ cao theo tỷ lệ châu Á (chỉ thua 1/9 trận gần nhất).

Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Bremen là “miếng mồi ngon” của Bayern Munich. Chẳng bởi thế mà trong 16 màn đụng độ đối thủ này gần nhất ở Bundesliga, Hùm xám đều ca khúc khải hoàn. Đặc biệt, trong 7 màn tiếp đón Bremen gần nhất ở Allianz Arena, Die Roten đều tạo ra chiến thắng cách biệt.

Vì vậy, ở màn tái ngộ tối nay thuộc vòng 30, không bất ngờ khi Bayern được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:2 1/4. Hành trang mà Hùm xám chuẩn bị cho trận đấu này là mạch 8 trận toàn thắng ở sân nhà. Chỉ tính riêng 3 trận gần nhất được chơi tại Allianz Arena, đội quân của Kovac đã ghi tới 17 bàn.

Về lý, rõ ràng Bayern Munich mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn, nhất là khi họ đang cần điểm để đua tranh chức vô địch Bundesliga với Dortmund. Tuy nhiên, với kèo chấp 0:2 1/4, giới đầu tư không tin tưởng Hùm xám sẽ tạo ra chiến thắng hủy diệt. 

Lý do là Bremen đang thể hiện phong độ rất ổn định ở Bundesliga với mạch 12 trận bất bại (thắng 6, hòa 6). Lần gần nhất thầy trò Florian Kohfeldt rơi vào cảnh trắng tay ở giải quốc nội là trận thua 2-3 trên sân của RB Leipzig hồi tháng 12 năm ngoái. Trên sân khách, Bremen cũng đang thể hiện phong độ cao theo tỷ lệ châu Á (chỉ thua 1/9 trận gần nhất).

Nhờ chuỗi trận thành công này, Bremen đã bứt lên vị trí thứ 7 ở Bundesliga với 46 điểm. Do chỉ kém 6 điểm so với top 4 nên thầy trò Florian Kohfeldt vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới. Với động lực như vậy, Bremen hoàn toàn có thể gây khó dễ cho Bayern Munich.

Nên nhớ, sau 29 vòng đấu, Bremen đang xếp thứ 2 Bundesliga về tỷ lệ thắng kèo (58,62%). Trên sân khách mùa này, họ cũng mới chỉ 4 lần để thua. Chưa kể, trong 4 màn đụng độ Hùm xám gần nhất, đội quân của HLV Florian Kohfeldt đã có tới 3 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Bayern Munich giành chiến thắng 2-1 trên sân của Bremen.

- Bayern Munich toàn thắng trong 16 cuộc chạm trán Bremen gần nhất ở Bundesliga. Tuy nhiên, ở 4 màn đụng độ gần đây, Hùm xám lại có tới 3 trận thua kèo.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Bayern Munich: Vắng Arjen Robben, Christian Fruchtl và Manuel Neuer (chấn thương); Khả năng ra sân của Mats Hummels và Alphonso Davies còn bỏ ngỏ.

- Bremen: Vắng Fin Bartels (chấn thương); Khả năng ra sân của Philipp Bargfrede còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bremen cả trận và Xỉu cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-1 (HT:1-1)

Từ khóa: Bundesliga Bayern Munich Werder Bremen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo