Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bayern Munich vs Barcelona, 03h00 ngày 09/12: Thử thách cho Xavi

08/12/2021 10:07

Nhận định Bayern Munich vs Barcelona, 03h00 ngày 09/12, Champions League. Nhiệm vụ đi tiếp của Barca không hề dễ dàng khi họ phải đụng độ với đối thủ đầy duyên nợ Bayern Munich.

Bayern Munich đến với lượt trận cuối này với một tâm lí cực kì thoải mái khi họ đã chắc suất vào vòng 1-8 với tư cách đội đầu bảng nên với họ đây chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục. Sức mạnh của Hùm Xám là quá đáng sợ sau những gì mà họ đã thể hiện trong 5 lượt trận đã qua khi toàn thắng cả 5 trận ghi tới 19 bàn và chỉ nhận 3 bàn thua, trong đó có tới 4 trận thắng với tỷ số cách biệt. Ngoài ra, đội chủ sân Allianz Arean vừa có chiến thắng 3-2 ngay tại Signal Iduna Park để tiếp tục thống trị ngôi đầu Bundesliga.

Sau những kết quả có phần lạc quan dưới thời HLV Xavi thì ở lượt trận gần nhất tại Laliga, Barcelona đã bất lực trong việc tìm đường vào mảnh lưới của Real Betis, kết quả là họ đã thua 0-1 ngay trên sân nhà, qua đó đã rơi xuống vị trí thứ 7, kém kình địch Real Madrid tới 16 điểm và chỉ đá ít hơn 1 trận. Dù đang xếp thứ 2 tại bảng đấu này nhưng đội chủ sân Noupcam chưa thể chắc chắn có được vé vào vòng 1-8 và nếu họ thua ở lượt trận cuối này thì hoàn toàn có thể phải xuống chơi tại Europa League.

Tỷ lệ Bayern Munich vs Barcelona

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BAYERN MUNICH VS BARCELONA:

Barcelona sẽ có được kết quả tốt ở chuyến làm khách này chỉ khi Bayern Munich không tung ra đội hình mạnh nhất và đây là khả năng hoàn toàn có thể sảy ra bởi nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chính thức có được ngôi đầu. Hơn nữa, Hùm Xám cũng không bung sức ở lượt trận gần đây khi chỉ thắng 2-1 trước Dynamo Kyiv, đối thủ mà họ từng thắng 5-0 ở lượt đi. Vì vậy, kèo dưới là lựa chọn hoàn toàn có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BAYERN MUNICH VS BARCELONA:

Làm khách trên sân của Bayern Munich đang có phong độ cao và hàng công đáng sợ chắc chắn sẽ khiến Barcenola không dám mạo hiểm đẩy cao đội hình ngay từ đầu mà sẽ chờ đợi thời cơ. Hơn nữa, một trận hòa hoàn toàn có thể giúp thầy trò HLV Xavi dành quyền đi tiếp nếu như Benfica không thắng đậm Dynamo Kyiv ở lượt trận cùng giờ. Vì vậy, đây sẽ là trận đấu mà Barcelona sẽ ưu tiên cho mặt trận phòng ngự hơn là tấn công.

THỐNG KÊ ĐỐI BAYERN MUNICH VS BARCELONA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BAYERN MUNICH VS BARCELONA:

Phong độ Bayern Munich vs Barcelona

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BAYERN MUNICH VS BARCELONA:

Bayern Munich: Manuel Neuer, Benjamin Pavard, Dayot Upamecano, Lucas Hernandez, Alphonso Davies, Leon Goretzka, Corentin Tolisso, Kingsley Coman, Thomas Muller, Leroy Sane, Robert Lewandowski 

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen, Jordi Alba Ramos, Clement Lenglet, Ronald Federico Araujo da Silva, Sergino Dest, Nicolas Gonzalez Iglesias, Sergi Busquets Burgos, Pablo Martin Paez Gaviria, Philippe Coutinho Correia, Memphis Depay, Abdessamad Ezzalzouli

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BAYERN MUNICH VS BARCELONA:

Lựa chọn tốt nhất: Barcelona +3/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo