Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Barcelona vs Villarreal, 02h00 ngày 25/9: Nhiệm vụ khó khăn

24/09/2019 10:40

Dự đoán bóng đá Barcelona vs Villarreal, 02h00 ngày 25/9 - Vòng 6 VĐQG Tây Ban Nha, sân Camp Nou. Thảm bại trước Granada khiến rất nhiều người hâm mộ hoài nghi về sức mạnh hiện tại của Barcelona. Tuy vậy, ở trận đấu hôm nay Barcelona được thi đấu trên sân nhà. Tại đây chủ nhà thể hiện phong độ ấn tượng với mạch bất bại 20 trận gần nhất trong đó có 18 chiến thắng.

Là ĐKVĐ La Liga, là đội bóng 2 lần liên tiếp vô địch, nhưng Barca lại đang có sự khởi đầu vô cùng tệ hại ở mùa giải năm nay. 6 vòng đấu, 2 chiến thắng, 4 lần để mất điểm, trong đó có 2 lần trắng tay. Mới nhất là thất bại bạc nhước 0-2 trước tân binh Granada, trong ngày thủ quân Lionel Messi trở lại sau chấn thương.

7 điểm và vị trí thứ 8 trên BXH là những gì nhà vô địch Barca đang có sau 6 vòng đấu. Với những người bi quan, họ có thể gọi đó là cuộc khủng hoảng, bởi không thể lấy lý do vắng Messi để bao biện. Vì sao ư? Vì họ còn có Antoine Griezmann, bản hợp đồng bom tấn mùa Hè 2019. Họ còn có dàn cầu thủ vô cùng chất lượng. Với những người lạc quan, họ đang hy vọng sự trở lại của siêu sao Messi, người mới giành giải thưởng The Best sẽ mang tới luồng sinh khí mới.

Đối thủ của Barca đêm nay là Villarreal, đội bóng vốn chẳng được đánh giá cao khi đặt lên bàn cân so sánh. Đơn giản bởi 10 lần gặp nhau gần nhất đội bóng xứ Catalan không thua và có tới 7 chiến thắng. Tại Nou Camp, Blaugrana cũng toàn thắng 9 lần gần nhất tiếp đón Tàu ngầm Vàng kể từ năm 2010 tới nay.

Thế nhưng, nhìn từ hiện tại, đó sẽ là một nhiệm vụ không dễ dàng. Vì nếu như Barca đang có khởi đầu tệ nhất ở La Liga kể từ mùa 1994/95 với vỏn vẹn 7 điểm sau 5 vòng đấu, thì đối thủ của họ đang có phong độ khá tốt, khi thắng 2, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại từ đầu mùa giải. Với 8 điểm có được, Villarreal đang đứng ngay phía trên Barca trên BXH.

Khó khăn chưa buông tha, khi đêm nay họ tiếp tục vắng mặt những bệnh binh quen thuộc là Jordi Alba, Samuel Umtiti và Ousmane Dembele. Chưa kể, Luis Suarez và Antoine Griezmann đang chơi khá thất thường, trong khi Ivan Rakitic không được đăng ký thi đấu. Ở tuyến giữa, HLV Ernesto Valverde đang "loạn đao pháp" với những sự xoay tua của mình. Có lẽ, điều mà Barca mong nhất chỉ là Messi trở lại với phong độ cao nhất. Thế nhưng, một cánh én liệu có làm nên nổi mùa xuân. Barca có thể thắng đêm nay, nhưng cách thắng của họ mới là vấn đề và người viết không tin họ có thể thắng cách biệt.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Barca thắng 7 trận, hòa 3 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Barcelona: Jordi Alba, Umtiti chấn thương. Khả năng ra sân của Dembele còn bỏ ngỏ. Rakitic không được đăng ký thi đấu

Villarreal: Soriano, Moreno chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Villarreal +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Villarreal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo