Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Barcelona vs Real Betis, 22h15 ngày 04/12: Tìm lại vị thế

04/12/2021 11:27

Nhận định Barcelona vs Real Betis, 22h15 ngày 04/12, VĐQG Tây Ban Nha. Barcelona đang dần lấy lại được chính mình với sự cải thiện rất tốt gần đây. Họ sẽ đón tiếp Real Betis ở trận đấu tới để tiếp tục khẳng định cuộc đua của mình.

Vừa qua Barcelona tiếp tục mang đến tin vui cho người hâm mộ của mình khi họ một lần nữa có được niềm vui trọn vẹn trên sân nhà Villarreal với thắng lợi 1-3, đây đã là trận thứ 6 liên tiếp ở mọi mặt trận “Gã khổng lồ xứ Catalan” đều chưa một lần thất bại khá khởi sắc. Liên tiếp có được những điểm số quan trọng gần đây thì hiện tại Barcelona cũng đã cải thiện thứ hạng ở La Liga rất nhiều khi vươn lên thứ 7 với 23 điểm sau 14 vòng đấu.

Về phía Real Betis nhìn chung dù có được 2 vòng đấu liên tiếp toàn thắng thời điểm hiện tại nhưng rõ ràng kết quả đó chỉ đến khi họ đối đầu với Elche và Levante kém hơn về mặt lực lượng, và với khả năng tận dụng tốt lợi thế như vậy đnag giúp cho đoàn quân của HLV Manuel Luis Pellegrini tạm thời vẫn có mặt trong top 5 với 27 điểm sau 15 vòng đấu, tuy nhiên với cách biệt không quá an toàn với nhóm xếp sau thì Real Betis cần phải thi đấu thận trọng hơn rất nhiều.

Tỷ lệ Barcelona vs Real Betis

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BARCELONA VS REAL BETIS:

Có một con số đang giúp cho Barcelona trở nên là sự lựa chọn an toàn hơn tại vòng đấu này đó chính là việc mới đây họ thắng kèo khi đụng độ Villarreal đội bóng xếp đồng cân, đồng lạng và chấm dứt chuỗi 8 trận trước đó họ không thể thắng kèo châu Á. 

Cũng là 2 đội bóng khá là duyên nợ khi trong hơn 5 năm nay đụng độ nhau được 10 lượt trận Barcelona vẫn tỏ bản lĩnh hơn với 8 trận thăng, 1 trận hòa và 1 trận thất bại. Thành tích lạc quan trong quá khứ rõ ràng sẽ giúp cho “Gã khổng lồ xứ Catalan” có một tâm lí thi đấu tự tin hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BARCELONA VS REAL BETIS:

Khép lại vòng đấu gần nhất với 4 bàn thắng cho thấy lối chơi của Barcelona bắt đầu cởi mở hơn rất nhiều, vì vậy tin rằng họ sẽ tiếp tục trình diễn lối chơi đó trong trận đấu gặp Real Betis tới đây. Và nên nhớ hiện tại khả năng săn bàn của Real Betis cũng chẳng phải dạng vừa với 8 bàn thắng họ ghi được sau 3 trận gần nhất.

THỐNG KÊ ĐỐI BARCELONA VS REAL BETIS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Barcelona thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BARCELONA VS REAL BETIS:

Phong độ Barcelona vs Real Betis

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BARCELONA VS REAL BETIS:

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen, Garcia Erick, Ronald Federico Araujo da Silva, Gerard Pique Bernabeu, Jordi Alba Ramos, Frenkie De Jong, Sergi Busquets Burgos, Nicolas Gonzalez Iglesias, Abdessamad Ezzalzouli, Memphis Depay, Pablo Martin Paez Gaviria.

Real Betis: Rui Silva, Alexandre Moreno Lopera, Victor Ruiz Torre, Marc Bartra Aregall, Aitor Ruibal, Andres Guardado, Guido Rodriguez, Juan Miguel Jimenez Lopez Juanmi, Nabil Fekir, Sergio Canales Madrazo, Willian Jose.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BARCELONA VS REAL BETIS:

Lựa chọn tốt nhất: Barcelona -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo