Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Barcelona vs MU, 02h00 ngày 17/4: Ra về tay trắng

16/04/2019 08:34

Barcelona đang có được rất lợi thế rất lớn sau chiến thắng ở trận lượt đi. Thêm nữa, họ cũng đang có sự chuẩn bị rất tốt trước trận tái đấu này khi cất toàn bộ đội hình ở trận đấu với Huesca. Đáng chú ý hơn, 4 trận gần nhất trên sân Nou Camp họ toàn thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.

HLV Ole Gunnar Solskjaer được đưa lên thay thế Jose Mourinho bằng bản hợp đồng tạm thời đến cuối mùa giải và ngay lập tức chiến lược gia người Na Uy gây tiếng vang lớn với những trận cầu mãn nhãn. NHM Quỷ đỏ đều chung suy nghĩ về sự hồi sinh tuyệt vời của đội nhà và liên tục yêu cầu BLĐ đội bóng ký hợp đồng chính thức.

Sau thành tích ngược dòng đánh bại PSG để giành vé vào tứ kết, HLV Solskjaer đã được BLĐ đội bóng tin tưởng tuyệt đối và trao cho bản hợp đồng chính thức hồi cuối tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, kể từ sau khi nhận phần thưởng, M.U của Solskjaer dường như đang gặp vấn đề, khi cỗ máy hoạt động không còn trơn tru.

Ở Ngoại hạng Anh, M.U thất thế trong cuộc đua vào Top 4 sau trận thua đáng tiếc trước Wolves, đội trước đó từng loại họ ở tứ kết FA Cup. Còn ở Champions League, dù được chơi trên sân nhà ở trận tứ kết lượt đi nhưng Quỷ đỏ cũng không tận dụng được lợi thế, khi nhận thất bại tối thiểu, trong trận đấu mà họ không tung ra nổi cú dứt điểm trúng khung thành đối phương.

Hành quân đến sân Nou Camp đá trận lượt về với nhiệm vụ phải ghi ít nhất 2 bàn thắng vào lưới đối phương mới có thể ngược dòng giành vé đi tiếp, M.U rõ ràng đang đứng trước cả núi khó khăn. So với PSG, đội bóng mà họ từng đánh bại ở tứ kết, Barca có đẳng cấp không nhỉnh hơn nhưng kinh nghiệm của đội bóng xứ Catalan là quá nhiều. Chưa kể, Barca còn sở hữu một Lionel Messi luôn biết cách tạo đột biến.

Hành trang mà M.U mang đến Tây Ban Nha đêm nay là mạch 3 trận liên tiếp toàn thua khi phải thi đấu trên sân khách. Hành trang mà Quỷ đỏ bước vào trận đấu này là mạch 6 trận liên tiếp thua kèo châu Á. Rõ ràng có quá nhiều bất lợi dành cho M.U ở trận đấu này.

Với Barca, đội chủ nhà có sự chuẩn bị không thể tốt hơn. Cuối tuần qua họ cất gần như toàn bộ đội hình ở trận hòa không bàn thắng với Huesca. Điều này đồng nghĩa với việc những Messi, Luis Suarez, Pique, Alba, Lenglet, Rakitic... sẽ có nền tảng thể lực sung mãn nhất để bước vào trận đấu. Chưa kể, Blaugrana đang chơi thực sự thăng hoa trên sân nhà với 15 trận gần nhất không thua, trong đó có 12 chiến thắng. Đáng chú ý, 4 trận gần nhất trên sân Nou Camp họ toàn thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo lên tới 0:1 1/2, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Nên nhớ rằng những lần gặp nhau trong quá khứ tỷ lệ thường dao động quanh mốc 0:1/4 đến 0:1/2. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của các cầu thủ chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Barca thắng 4 trận, hòa 1 và để thua 4 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Barcelona: Rafinha là cái tên duy nhất vắng mặt do chấn thương. Suarez, Messi, Dembele, Rakitic, Pique, Alba, Lenglet trở lại đội hình chính sau khi được nghỉ cuối tuần qua tại La Liga.

Man Utd: Shaw nhận án treo giò. Herrera chấn thương. Matic, Bailly, Sanchez, Valencia đang bị đau nhẹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barca -1 1/2 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-0

Từ khóa: man utd Manchester United Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo