Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Barcelona vs Mallorca, 03h00 ngày 8/12: Hủy diệt đối thủ

07/12/2019 10:46

Dự đoán bóng đá Barcelona vs Mallorca, 03h00 ngày 8/12 - Vòng 16 VĐQG Tây Ban Nha, sân Nou Camp. Mallorca đang là con mồi khá ưu thích của Barcelona, 10 trận đối đầu gần nhất Mallorca thảm bại tới 7 lần hòa 2 và chỉ thắng 1.

Chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên sân của Atletico đã là trận thắng thứ 5 liên tiếp của các cầu thủ Barca trên mọi đấu trường. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalan đảm bảo vững chắc ngôi đầu bảng với 31 điểm, bằng với đại kình địch Real nhưng hơn ở hiệu số bàn thắng bại (+20 so với +19).

Có thể nói, cách biệt giữa đôi bên là không nhiều và có thể bị san bằng bất cứ lúc nào. Nếu muốn tiếp tục dẫn đầu cho tới trận El Clasico vào cuối tháng 12, Barca cần phải tiếp tục duy trì mạch trận ấn tượng của mình và thậm chí cần thắng thuyết phục hơn nữa nếu như không muốn bị Real vượt mặt ở những chỉ số phụ.

Tham vọng giành chiến thắng của Barca là hoàn toàn khả thi, bởi ở vòng đấu này họ chạm trán đối thủ không quá mạnh là tân binh Mallorca, đội bóng hiện tại đứng thứ 17 trên BXH, ngay sát nhóm cầm đèn đỏ với 14 điểm sau 15 lượt trận. Không những thế, trận đấu này Barca còn được chơi trên sân nhà Nou Camp.

Nên nhớ rằng tại tổ ấm của mình, các cầu thủ Barca đang có mạch 24 trận liên tiếp không thua, trong đó giành tới 22 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong khuôn khổ La Liga, Messi và các đồng đội đang duy trì mạch trận toàn thắng ở mùa giải này với 18 điểm tuyệt đối, trong đó các ngôi sao trên hàng công nổ súng tới 25 lần, tức trung bình hơn 4 bàn/trận.

Bên phần sân đối diện, Mallorca toàn thua cả 6 trận sân khách từ đầu mùa, trong đó hàng công chỉ ghi 3 bàn thắng và hàng thủ để lọt lưới 14 lần. Một thất bại dành cho đội khách là điều không khiến nhiều người bất ngờ. Vấn đề lúc này là cách mà Barca vượt qua đối thủ như thế nào để chinh phục mức kèo châu Á lên tới 0:2 1/4.

2 lần gần nhất tiếp đón Mallorca trên sân nhà, Barca đều có chiến thắng tưng bừng 5-0 và trong bối cảnh Messi tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao của mình, đặc biệt là sự hưng phấn sau danh hiệu Quả bóng Vàng mới đây, siêu sao người Argentina nhiều khả năng sẽ tiếp tục tỏa sáng để cùng đồng đội có màn hủy diệt đối thủ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Barca thắng 7 trận, hòa 2 và để thua 1 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Barcelona thắng 8, hòa 0, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Mallorca thắng 3, hòa 1, thua 6 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Barcelona và Mallorca lần lượt là 60% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Barcelona và Mallorca lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Barca: Jordi Alba, Dembele chấn thương.

Mallorca: Pedraza, Agbenyenu vắng mặt ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barca -2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-0

Từ khóa: barca Mallorca La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo