Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Ba Lan vs Israel, 01h45 ngày 11/6: Thị uy sức mạnh

31/08/2020 17:41

Ba Lan là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé dự vòng chung kết EURO 2020, khi rơi vào bảng G - bảng đấu được đánh giá nhẹ ký nhất, dù có tới 6 đội bóng góp mặt. Những đối thủ mà Ba Lan phải chạm trán lần lượt là Israel, Macedonia, Áo, Slovenia và Latvia. So về thực lực, "những chú đại bàng trắng" tỏ ra vượt trội so với phần còn lại.

Và thực tế đã chứng minh những nhận định trên là hoàn toàn có cơ sở, khi Ba Lan đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 3 trận toàn thắng. Dù hàng công với cặp đôi tiền đạo xuất sắc Piatek - Lewandowski chưa chơi thực sự bùng nổ (Ba Lan mới ghi 4 bàn sau 3 trận), nhưng hàng phòng ngự chắc chắn đang làm bệ phóng cho Ba Lan, với việc chưa để thua bàn nào.

Bên phần sân đối diện, Israel đang có cơ hội rất lớn để lần đầu tiên góp mặt tại VCK EURO 2020, khi đang thi đấu khá ổn định. Dù sở hữu dàn cầu thủ đa phần thi đấu ở giải quốc nội (7 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài), nhưng tính kỷ luật, sự chắc chắn đã giúp đội bóng này có sự khởi đầu khá tốt tại vòng loại.

3 trận đã qua, Israel duy trì thành tích bất bại với 2 chiến thắng, 1 trận hòa. Với 7 điểm có được, Israel lúc này đang đứng thứ 2 trên BXH, kém Ba Lan khoảng cách 2 điểm. Cuộc chạm trán đêm nay giữa 2 đội bởi thế mang tính chất rất quan trọng, ảnh hưởng tới tham vọng giành tấm vé tới ngày hội bóng đá châu Âu sau đây 1 năm.

Lợi thế dành cho Ba Lan là việc họ được chơi trên sân nhà ở trận đấu đêm nay. Theo thống kê, Israel chơi rất tệ trên sân khách. Trong 7 trận gần nhất xa nhà, Israel thua tới 5 trận. Thầy trò Herzog cũng thua 5/7 trận kể trên theo kèo châu Á và trước một Ba Lan sở hữu những ngôi sao tấn công chất lượng, Israel sẽ khó thoát khỏi kết cục trắng tay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu duy nhất trong lịch sử, Ba Lan thắng 3-2.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ba Lan -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: DT Ba Lan DT Israel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo