Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atletico Tucuman vs Independiente, 06h05 ngày 23/06: Điểm tựa vững chắc

23/06/2022 11:55

Nhận định Atletico Tucuman vs Independiente, 06h05 ngày 23/06, Cúp QG Argentina. Khuôn khổ vòng 32 Cup Argentina, giới hâm mộ sẽ được theo dõi cuộc đọ sức vô cùng hấp dẫn giữa hai đối thủ Atletico Tucuman vs Independiente.

Atletico Tucuman trình diễn với phong độ chưa tốt hiện tại. Đội chủ nhà chỉ có 11 điểm qua 14 vòng đã đấu vừa qua. Kể từ đầu mà giải ra quân, họ mang về chỉ vỏn vẹn 2 niềm vui thắng trận trước Lanus, Talleres Cordoba. Còn lại, tới 5 trận họ kết thúc với tỷ số hòa và 7 trận không mang về điểm số nào. Tính ở 10 trận ra quân gần nhất trên mọi đấu trường, họ cũng giành được chỉ vỏn vẹn 3 chiến thắng, hòa 5 trận và 2 trận thất bại. Với kết quả hiện tại, họ phải đặt quyết tâm cao độ cho trận chiến đấu này. Điểm tựa sân nhà là những gì họ cần phát huy.

Ở chiều đối diện, tuyển Independiente cũng chưa mang về kết quả thỏa mãn ở những vòng đấu đọ sức vừa qua. Cụ thể, đội khách mang về 16 điểm sau 14 vòng đã đấu vừa qua. Họ mang về chỉ 3 trận ghi điểm, hòa 7 trận và không giành được điểm số nào ở 4 trận còn lại. Những vị khách đang có 5 trận thắng, 1 trận hòa và 4 trận thất bại ở 10 trận ra quân gần nhất trên mọi mặt trận. Trận hành quân tới đội bóng yếu thế hơn hẳn là cơ hội để họ giành được chiến thắng. Họ sẽ quyết tâm đến 200% để giành được 3 điểm chiến thắng trọn vẹn. 

Tỷ lệ Atletico Tucuman vs Independiente

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ATLETICO TUCUMAN VS INDEPENDIENTE:

Tiếp đến, nhìn vào phong độ hiện tại thì cửa “ăn” của đội chủ nhà cũng rõ rệt hơn hẳn. Cụ thể, 8 lần ra sân liên tiếp vừa qua thì Atletico Tucuman bất bại 100% ở cả tỉ số lẫn tỉ lệ bóng đá, trong đó có 7 trận họ giúp giới mộ điệu có được niềm vui. Bên kia chiến tuyến, Independiente lại thi đấu rất thiếu ổn định khi chỉ có 2 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Rõ ràng, chủ nhà là lựa chọn hoàn toàn sáng nước!

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ATLETICO TUCUMAN VS INDEPENDIENTE:

10/12 cuộc đụng độ gần đây giữa hai đội có kết quả Xỉu chung cuộc. 6 lần Atletico Tucuman tiếp đón Independiente trên sân nhà thì chỉ duy nhất 1 trận nổ Tài. 6/8 lần ra sân vừa qua của đội chủ nhà, tổng lưới rung từ 2 trở xuống. Về phía Independiente, 3 trong 4 trận gần nhất của họ cũng có kịch bản tượng tự. Với các dữ liệu vừa nêu thì Xỉu là lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này!

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ATLETICO TUCUMAN VS INDEPENDIENTE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atletico Tucuman thắng

THỐNG KÊ PHONG ATLETICO TUCUMAN VS INDEPENDIENTE:

Phong độ Atletico Tucuman vs Independiente

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATLETICO TUCUMAN VS INDEPENDIENTE:

Atletico Tucuman: Marchiori, Patron, Bianchi, Capasso, Rius, Acosta, Pereyra, Carrera, Heredia, Menéndez, Lotti.

Independiente: Vasquez, Cadavid, Arboleda, Pardo, Gutierrez, Arregui, Moreno, Pineda, Diaz, Hernandez, Pons.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ATLETICO TUCUMAN VS INDEPENDIENTE:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Tucuman -1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

 

 

Từ khóa: VDQG Argentina
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo