Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atletico Mineiro vs Deportes Tolima, 07h00 ngày 26/05: Trận đấu dễ dàng

25/05/2022 10:30

Nhận định Atletico Mineiro vs Deportes Tolima, 07h00 ngày 26/05, Copa Libertadores. Phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp cùng lợi thế sân nhà giúp cho Atletico Mineiro có đầy sự tự tin trong trận tiếp đón các cầu thủ Deportes Tolima ở loạt trận cuối của vòng bảng CONMEBOL Libertadores.

Lượt trận thứ 5, được thi đấu trên sân nhà và được đánh giá cao hơn Atletico Mineiro đã không để bất ngờ xảy ra khi dễ dàng có được chiến thắng trước Independiente với tỷ số 3-1. 3 điểm có được cũng giúp Atletico Mineiro có được tấm vé đi tiếp khi hiện tại họ đã hơn vị trí thứ 3 6 điểm trong khi chỉ còn 1 lượt trận nữa. Sau 5 lượt trận đoàn quân HLV Antonio Mohamed vẫn đang bất bại với 3 thắng và 2 hòa. Ở trận đấu cuối cùng Atletico Mineiro sẽ tiếp đón đối thủ không được đánh giá quá cao là Tolima trên sân nhà. 9 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà Atletico Mineiro thắng 7, hòa 2 và chỉ nhận đúng 1 thất bại. Chỉ cần 1 điểm ở trận đấu này Atletico Mineiro chắc chắn sẽ đi tiếp với ngôi nhất bảng và rõ ràng với phong độ hiện tại sẽ không bất ngờ nếu họ có thể giành 3 điểm. 

Trái ngược với đội chủ nhà, lượt trận vừa qua dù được đánh giá cao hơn và được thi đấu trên sân nhà tuy vậy, Tolima lại để America cầm hòa với tỷ số 2-2. Với chỉ 1 điểm có được Tolima vẫn chưa thể chắc chắn đi tiếp khi hiện tại họ chỉ hơn vị trí thứ 3 3 điểm trong khi vẫn còn 1 lượt trận nữa. Sau 5 trận đấu đoàn quân HLV Hernán Torres có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận xếp ở vị trí thứ 2 với 8 điểm. Ở trận đấu cuối cùng Tolima sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là tương đối khó khăn trên sân của Atletico Mineiro. Tolima cần giành ít nhất 1 điểm để chắc chắn đi tiếp. Tuy vậy trước 1 đối thủ được đánh giá cao hơn khả năng để Tolima có thể có điểm ở trận đấu này là không quá cao. 

tỷ lệ Atletico Mineiro vs Deportes Tolima

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ATLETICO MINEIRO VS DEPORTES TOLIMA:

Lượt trận thứ 6 bảng D Copa Libertadores, trên sân nhà Atletico Mineiro sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ là Deportes Tolima. Với đội chủ nhà họ đã chắc chắn đi tiếp nến không còn quá áp lực phải thắng ở trận đấu này. Tuy vậy với đội khách họ cần giành ít nhất 1 điểm để chắc chắn đi tiếp. Dù vậy rõ rang hiện tại Atletico Mineiro đang được đánh giá cao hơn hẳn và với việc được thi đấu trên sân nhà sẽ không bất ngờ nếu họ có thể giành 3 điểm ở trận đấu này. 

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ATLETICO MINEIRO VS DEPORTES TOLIMA:

Thống kê trong 5 trận đấu gần nhất hàng công của 2 đội đang thi đấu với phong độ tương đối ấn tượng. Với đội chủ nhà Atletico Mineiro họ có được 8 bàn thắng trong khi con số của đội khách Deportes Lima là 8 bàn. Với những gì 2 đội thể hiện có thể kỳ vọng vào trận đấu cởi mở và có nhiều bàn thắng. Tỷ lệ kèo là 2.5 tài là lựa chọn hợp lý

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ATLETICO MINEIRO VS DEPORTES TOLIMA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atletico Mineiro thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ATLETICO MINEIRO VS DEPORTES TOLIMA:

Phong độ Atletico Mineiro vs Deportes Tolima

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATLETICO MINEIRO VS DEPORTES TOLIMA:

Atletico Mineiro: Everson; Igor Rabello, Nathan Silva, Junior Alonso, Guilherme Arana.; Jair, Allan; Federico Zaracho, Ignacio Fernandez, Keno; Hulk.

DeportesTolima: William Cuesta (GK), Leider Riascos, Eduar Caicedo, Jeison Angulo, Yohandry Orozco, Cristian Trujillo, Fabian Mosquera, Raziel Garcia, Rodrigo Urena, Gustavo Ramirez, Alvaro Jose Melendez Escobar.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ATLETICO MINEIRO VS DEPORTES TOLIMA:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Mineiro -1 1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Copa Libertadores
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo