Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atletico Madrid vs Valladolid, 21h15 ngày 27/4: Mọi thứ đã an bài

27/04/2019 09:13

Atletico Madrid đã chắc chắn có vị trí nhì bảng, mặc dù đã trì hoãn việc lên ngôi của Barcelona ở vòng trước. Tuy nhiên ở trận này nhiều khả năng Barcelona sẽ đăng quang và nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ chơi cởi mở.

Hiện tại Atletico Madrid đang kém Barca 9 điểm và mùa giải còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn. Dù đêm nay họ đánh bại Valladolid cũng không thể cản bước được Barca nếu như đội bóng xứ Catalan đánh bại Levante ở trận đấu muộn. Khi đó cách biệt vẫn là 9 điểm và mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu và Barca sẽ chính thức đăng quang.

Nói thế để thấy, động lực thi đấu của Atletico Madrid ở trận đấu này là không còn. Mùa giải coi như đã khép lại với đội chủ sân Wanda Metropolitano. HLV Simeone bởi thế nhiều khả năng cũng không quá bung sức ở trận này mà chủ động đưa ra những thử nghiệm về nhân sự cũng như đội hình.

Nếu như Atletico Madrid đã hết động lực thi đấu thì đối thủ của họ lại đang rất khát điểm cho cuộc chiến trụ hạng. Lúc này Valladolid đang nằm trong khu vực nguy hiểm với 35 điểm (thứ 17), chỉ trên đội xếp thứ 18 khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm. Chỉ cần sảy chân ở trận đấu đêm nay, đội khách hoàn toàn có thể bị kéo vào nhóm 3 đội cầm đèn đỏ.

Chính vì thế, chắc chắn Valladolid sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành điểm số. Thực tế là đội khách đang chơi khá ổn định với mạch 3 trận gần nhất bất bại, trong đó có chiến thắng trước Girona ở trận đấu giữa tuần qua. Sự tự tin, tinh thần hưng phấn nhiều khả năng sẽ giúp Valladolid có được kết quả khả quan trước chủ nhà Atletico.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Atletico Madrid thắng 7 trận, hòa 1 và để thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Atletico Madrid: Lucas Hernandez, Vargas chấn thương. Diego Costa treo giò

Valladolid: Luismi, Hervias, Castillo, Cop, Mohamed Tuhami, Gontan Keko, Verde, Calero chấn thương. Kiko treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Valladolid +1 1/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: atletico madrid Valladolid La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo