Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid, 02h00 ngày 29/9: Tiếp đà hưng phấn

28/09/2019 10:44

Dự đoán bóng đá Atletico Madrid vs Real Madrid, 02h00 ngày 29/9 - Vòng 7 La Liga, sân Wanda Metropolitano. Real Madrid đang có hưng phấn rất lớn sau khi vươn lên đẫn đầu La Liga sau 6 vòng đấu. Và trong bối cảnh đội chủ nhà thiếu vắng tiền đạo Morata bầy Kền Kền chắc chắn sẽ đi săn thuận lợi hơn.

Vấn nạn chấn thương đã ảnh hưởng khá lớn tới màn khởi đầu của Real Madrid ở mùa giải này. Nhưng trong bối cảnh mà cả Barcelona và Atletico Madrid đều không có được phong độ tốt nhất, thầy trò Zidane vẫn vươn lên dẫn đầu BXH La Liga với 14 điểm sau 6 vòng mở màn.

Đây là hành trang tốt để Real Madrid chuẩn bị cho trận derby được dự báo rất khó lường với Atletico Madrid, đội bóng đang đứng ngay phía sau với 1 điểm kém hơn. Xét tương quan lực lượng, 2 đội được đánh giá khá cân bằng ở thời điểm này. Tuy nhiên, với ưu thế sân nhà Wanda Metropolitano, Atletico Madrid được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4.

Đây là rào cản gây ra ít nhiều khó khăn cho Atletico Madrid bởi họ vốn chơi không tốt trong thế cửa trên. Thực tế, ở La Liga mùa này, sau 6 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Simeone mới chỉ có 2 trận vượt qua rào cản handicap. Màn trình diễn không tốt của hàng tấn công chính là lý do khiến Rojiblancos không đáng tin ở trận đấu đêm nay. Chưa kể, HLV Simeone còn dính tổn thất không nhỏ khi mất tiền đạo Alvaro Morata vì án treo giò.

Để có cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH, Atletico Madrid cần giành chiến thắng. Tuy nhiên, tại sân nhà Wanda Metropolitano, đội bóng áo đỏ-trắng đang thể hiện phong độ khá tệ theo tỷ lệ châu Á (không thắng 6 trận gần nhất).

Trong khi đó, cùng với Athletic Bilbao, Real Madrid là 1 trong 2 CLB chưa để thua ở La Liga mùa này (thắng 4, hòa 2). So với giai đoạn đầu mùa, Kền kền đã cải thiện rõ rệt khả năng phòng ngự khi vừa có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp. Đây là yếu tố quan trọng mang lại sự tự tin cho Kền kền trước trận derby với Atletico Madrid.

Thứ nữa, HLV Zidane đã chào đón sự trở lại của nhiều nhân tố quan trọng. Tính cả loạt trận giao hữu trước mùa giải, Kền kền đang duy trì mạch 9 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 3). Do đó, ở thế cửa dưới, đội bóng Hoàng gia xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu đêm nay.

Ngoài ra, cần nhấn mạnh thêm rằng Real Madrid không thua trong 6 cuộc chạm trán Atletico Madrid gần nhất ở giải quốc nội (thắng 2, hòa 4). Lối chơi cân bằng dưới thời HLV Zidane chính là chìa khóa khiến Real Madrid được tin tưởng ở những trận derby Madrid.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Real Madrid bất bại trong 6 cuộc đụng độ Atletico Madrid gần nhất ở La Liga (thắng 2, hòa 4).

- 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn.

- Real Madrid chỉ thua 1/6 chuyến làm khách gần nhất trước Atletico Madrid (thắng 2, hòa 3, thua 1).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Alt Madrid thắng 3, hòa 2 và thua 1 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Real Madrid thắng 3, hòa 2 và thua 1 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- 3/5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội đều có 3 bàn thắng trở lên được ghi. 

- Real Madrid đang bất bại trong 6 trận tại La Liga gần nhất. 

- Alt Madrid đang bất bại trong 5 trận sân nhà gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Atletico Madrid: Vắng Sime Vrsaljko (chấn thương) và Alvaro Morata (treo giò).

- Real Madrid: Vắng Marco Asensio, Ferland Mendy (chấn thương); Khả năng ra sân của Luka Modric, Isco và Marcelo còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Madrid cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT:0-0)

Từ khóa: Real Madrid atletico madrid La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo