Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atletico Madrid vs Mallorca, 00h30 ngày 05/12: Thị uy sức mạnh

04/12/2021 11:33

Nhận định Atletico Madrid vs Mallorca, 00h30 ngày 05/12, VĐQG Tây Ban Nha. Đội chủ nhà đang hi vọng giành được 1 điểm đã là chiến thắng. Chắc chắn họ sẽ thi đấu hết sức để tìm được một kết quả tốt nhất cho mình. 

Sau trận thua 0-1 trước AC Milan tại vòng 5 vòng bảng Champions League và đã chính thức đánh mất cơ hội cạnh tranh vị trí top 2 bảng B có thể thấy Atletico Madrid đang quay trở lại tập trung hơn cho cuộc bảo vệ ngôi vương của mình ở La Liga, bằng chừng là mới đây họ đả bại Cadiz tại vòng 14 với thắng lợi hủy diệt 1-4 qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH và khoảng cách so với Real Madrid đang là 4 điểm có thể san lấp được.

Về phía Mallorca từng có những trận đấu mở màn La Liga mùa này ấn tượng với việc liên tiếp mang về những kết quả đáng khích lệ, tuy nhiên càng trôi về những trận đấu cuối cùng giai đoạn lượt đi Mallorca lại thể hiện sự non nớt của một tân binh, cụ thể sau trận hòa trước Getafe mới đây đã 7 vòng đấu trôi qua họ chưa một lần có được niềm vui trọn vẹn. Trên BXH hiện tại Mallorca cũng đang bị rơi xuống vị trí thứ 14 với 16 điểm sau 15 vòng đấu.

Tỷ lệ Atletico Madrid vs Mallorca

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ATLETICO MADRID VS MALLORCA:

Như đã biết mới đây Atletico Madrid đã mang về trận thắng tưng bừng 1-4 trước Cadiz qua đó mang về trận thắng kèo châu Á sau mạch trận toàn thua kèo giúp cho họ tiếp tục là sự lựa chọn khả quan khi đối thủ của họ là Mallorca cũng phải trải qua tới 4/5 trận không thể thắng kèo trên sân khách. Hành quân đến sân Wanda Metropolitano trong gần 15 năm qua Mallorca chưa một lần có được thắng lợi nào, vì vậy lại đang thể hiện sự yếu ớt của một tân binh khiến cho khả năng họ tạo nenen bất ngờ trước nhà ĐKVD đang cực kì quyết tâm bảo vệ ngôi vương của mình là nhiệm vụ cực kì khó khăn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ATLETICO MADRID VS MALLORCA:

Ghi được tới 4 bàn thắng trong vòng đấu gần nhất đã thể hiện Atletico Madrid phần nào khai thông được sự bế tắc đến từ tuyến trên của mình giúp cho họ nhập cuộc cởi mở trong trận đấu tới đây, chưa kể vị khách Mallorca đang thi đấu phòng ngự không quá hiệu quả với 7 lần vào lưới nhặt bóng trong 4 chuyến xa nhà gần nhất.

THỐNG KÊ ĐỐI ATLETICO MADRID VS MALLORCA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atletico Madrid thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ATLETICO MADRID VS MALLORCA:

Phong độ Atletico Madrid vs Mallorca

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATLETICO MADRID VS MALLORCA:

Atletico Madrid: Jan Oblak, Marcos Llorente Moreno, Stefan Savic, Jose Maria Gimenez de Vargas, Mario Hermoso Canseco, Thomas Lemar, Rodrigo De Paul, Jorge Resurreccion Merodio, Yannick Ferreira Carrasco, Luis Suarez, Antoine Griezmann.

Mallorca: Manuel Reina Rodriguez, Jaume Vicent Costa Jorda, Martin Valjent, Franco Russo, Pablo Maffeo, Inigo Ruiz de Galarreta Etxeberria, Iddrisu Baba, Daniel Jose Rodriguez Vazquez, Lee Kang In, Jordi Mboula, Angel Luis Rodriguez Diaz.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ATLETICO MADRID VS MALLORCA:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Madrid -1 1/2

Dự đoán tỷ số 4-1

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo