Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atletico Madrid vs Granada, 03h00 ngày 09/02: Tìm lại chính mình

08/02/2020 10:35

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Granada, 03h00 ngày 09/02 - Vòng 23 VĐQG Tây Ban Nha, sân Wanda Metropolitano. Trở lại sân nhà Atletico hứa hẹn sẽ tìm lại được chính mình khi tại nơi đây họ đang có mạch 4 trận bất bại trong đó có 3 chiến thắng.

Kể từ khi thăng hạng, Atletico Madrid chính là nỗi ám ảnh lớn nhất với Granada chứ không phải Barcelona hay Real Madrid. Trải qua 13 lần chạm trán Los Rojiblancos, Granada chưa một lần được tận hưởng niềm vui thắng trận. Thành tích tốt nhất của đội chủ sân Nuevo Los Cármenes là 3 trận hòa vào các năm 2011, 2015 và 2019.

Riêng tại Wanda Metropolitano (trước đây là Vicente Calderón), Granada chưa một lần thoát thua. 6 lần đổ bộ đến đây, họ bị xé lưới chẵn 20 lần, tức trung bình mỗi trận nhận 3,33 bàn thua, một con số không thể thất vọng hơn. Xét theo thành tích kèo, Granada chỉ một lần vượt qua rào cản handicap ở 6 trận nói trên, đó là khi họ thua 0-1 ở mùa giải 2013/14 (được chấp 0:1 3/4).

Hiện tại, Atletico Madrid đang gặp trực trặc về mặt phong độ, với 5 trận liên tiếp bất khả thắng trên mọi mặt trận. Trên BXH La Liga, thầy trò Diego Simeone đã rớt xuống thứ 6, ít hơn nhóm giành vé tham dự Champions League 3 điểm. Trong bối cảnh cần một cú hích về mặt tinh thần, Granada rõ ràng là đối thủ không thể tuyệt vời hơn để Atletico Madrid có thể đạt mục tiêu đề ra.

Trước khi làm khách của Atletico Madrid, Granada đang có mạch 2 trận toàn thắng, nhưng đều tại Nuevo Los Cármenes. Còn trên sân khách, họ đang thi đấu rất kém cỏi, thể hiện qua việc hòa 2, thua 2 ở 4 trận vừa qua. Nếu tính riêng tại La Liga, Granada đã trải qua trận thua thứ 7 liên tiếp, 6 trong số đó phụ bạc niềm tin của giới đầu tư. Chính vì vậy, nên đặt niềm tin vào đoàn quân của HLV Simeone. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO ATLETICO MADRID VS GRANADA

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ATLETICO MADRID VS GRANADA

- Hai đội đã gặp nhau 13 trận, Atletico Madrid bất bại với thắng 10, hòa 3.

- Trên sân nhà, Atletico Madrid toàn thắng 6 lần tiếp đón Granada. 

LỰC LƯỢNG THI ĐẤU ATLETICO MADRID VS GRANADA

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ATLETICO MADRID VS GRANADA

Atletico Madrid: Felipe (treo giò); Diego Costa, Joao Felix, Alvaro Morata, José Giménez, Kieran Trippier (chấn thương).

Granada: Neyder Lozano, Fede Vico, Quini (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATLETICO MADRID VS GRANADA

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid -1 1/4

DỰ ĐOÁN: 2-0 

Từ khóa: atletico madrid Granada La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo