Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol, 22h00 ngày 10/11: Chìm trong khủng hoảng

10/11/2019 09:59

Dự đoán bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol, 22h00 ngày 10/11 - Vòng 13 VĐQG Tây Ban Nha, sân Wanda Metropolitano. Chủ nhà đang không còn là chính mình khi không thắng 3 trận đấu gần đây. Trong khi đó, Espanyol đang có hưng phấn cao độ sau chiến thắng 6-0 trước Ludogorets.

Espanyol đang có khởi đầu tệ nhất trong nhiều năm qua tại La Liga. Sau 12 vòng đấu đội bóng xứ Catalan mới giành được 8 điểm, xếp ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng La Liga. Hai trận gần đây tại giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò, Espanyol toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến Atletico Madrid vẫn đang thể hiện được những nỗ lực trong việc bám đuổi 2 ông lớn Real Madrid và Barcelona. Sau 12 trận, đội bóng của Diego SImeone giành 21 điểm, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Atletico Madrid và Barcelona lúc này chỉ là 1 điểm.

Với thứ hạng hiện tại, Atletico Madrid tất nhiên xứng đáng được đánh giá cao hơn nhiều so với Espanyol. Tuy nhiên, nhà cái vẫn chỉ để Espanyol được chấp +1 theo kèo châu Á, mức kèo thấp nhất trong vòng 8 trận đối đầu trước đó giữa hai đội ở thành Madrid. Điều đó sớm cho thấy Atletico Madrid không phải lựa chọn an toàn trước giờ bóng lăn.

Espanyol dù luôn bị đánh giá thấp hơn nhưng chưa bao giờ là đối thủ dễ bị bắt nạt với Atletico Madrid. 4 trận đối đầu gần đây Espanyol thậm chí còn đạt thành tích vượt trội với 3 chiến thắng và 1 thất bại. Khi làm khách của Atletico Madrid, Espanyol cũng chỉ để thua 1 trên 3 trận vừa qua. Tính theo kèo châu Á, Espanyol thắng 6 trên 7 trận đối đầu chủ nhà Atletico trước đây.

Atletico Madrid vẫn có thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng La Liga nhờ sự sa sút chung của các đội bóng tại Tây Ban Nha mùa này. Điều đáng bàn là đội bóng của Diego Simeone đang thực sự gặp khó trong nhiệm vụ giành chiến thắng. Sau 12 trận tại La Liga mùa này, Atletico Madrid mới thắng 5 trận, còn lại là 6 trận hòa và 1 thất bại.

Bán Antoine Griezmann cho Barcelona, Atletico Madrid đã chi đậm để mua Joao Felix về thay thế. Tuy nhiên khi vẫn chưa hòa nhập tốt với đội bóng mới, Felix lại dính chấn thương. 3 trận liên tiếp gần đây Atletico bất thắng với 1 thất bại và 2 trận hòa. Lại gặp bất lợi về lịch thi đấu, giữa tuần qua vừa bị Leverkusen đánh bại ở Champions League, Atletico Madrid càng khó hứa hẹn sẽ vượt qua Espanyol - đội bóng vẫn chơi tốt trên sân khách, thắng 17 trên 20 trận xa nhà trước đó theo kèo châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Atletico Madrid thắng 16, hòa 9, thua 12 trên 37 trận đối đầu trước đây.

- Espanyol thắng 7 trên 9 trận đối đầu Atletico Madrid gần đây theo kèo châu Á.

Thông tin lực lượng

Atletico Madrid: Sime Vrsaljko và Joao Felix vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Stefan Savic và Jose Gimenez còn bỏ ngỏ.

Espanyol: Pablo Piatti vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Espanyol +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: atletico madrid Espanyol La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo