Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atletico GO vs Olimpia Asuncion, 07h30 ngày 08/07: Chủ nhà thất thủ

07/07/2022 10:26

Nhận định Atletico GO vs Olimpia Asuncion, 07h30 ngày 08/07, Copa Sudamericana. Lực lượng là vượt trội thành tích đối đầu cũng đang nghiêng về Olimpia Asuncion và đương nhiên đặt niềm tin vào đội khách sẽ là tốt hơn.

Atletico GO đang thi đấu cực kì thăng hoa và gắn kết, họ thể hiện sự áp đảo hoàn toàn so với phần còn lại của giải đấu. Sau 5 trận ra sân gần nhất Atletico GO đã có đến 3 trận thắng, 1 trận hoà và còn lại chỉ là 1 trận thua. Ở giải VĐQG với 27 điểm trong tay Atletico GO đang hiên ngang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Giờ đây khoảng cách của Atletico GO đội bóng đứng trên là không quá lớn. Tuy nhiên khi vươn ra đấu trường châu lục đội nhà tỏ ra có phần thua thiệt và lép vế hơn đối thủ của mình rất nhiều. Kinh nghiệm ở những sân chơi lớn đang là rào cản lớn nhất cho đội bóng hướng đến kết quả thuận lợi.

Dù phải thi đấu trên cả hai mặt trận nhưng Olimpia Asuncion vẫn giữ được cho mình một phong độ thi đấu khá ổn định, cụ thể là ở 5 trận đấu gần đây đội khách thắng đến 4 với các tỉ số cực kì áp đảo với hiệu suất lên đến 3 bàn/trận. Không những vậy tỉ lệ kiểm soát bóng và số cơ hội nguy hiểm tạo ra cũng gấp 3 lần đối thủ, đây được xem là sự áp đảo hoàn toàn cũng như tinh thần cực kì tốt của đội bóng. Bước vào chuyến đi này với một tâm thế cực kì thoải mái khi đang nắm chắc phần thắng trong tay, Olimpia Asuncion sẽ tự tin hơn và dễ dàng đánh bại đối thủ.

Tỷ lệ Atletico GO vs Olimpia Asuncion

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ATLETICO GO VS OLIMPIA ASUNCION:

Thống kê 10 trận đấu gần đây đội khách thi đấu khá thuận lợi và đem về cho mình được 9 chiến thắng và chỉ thua 1 trận. Đáng chú ý nhất là 5 trận đấu gần đây Olimpia Asuncion đã hoàn toàn bất bại trong đó có 2 trận chiến tại đấu trường Châu lục và 3 trận chiến tại đấu trường quốc nội, từ đó có thể thấy sự tiến bộ rõ rệt trong cảm giác săn bàn của các chiến binh nhà Olimpia Asuncion. Bên cạnh hàng tấn công chất lượng, đội khách còn sở hữu cho mình một hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn, với đội hình này từ đầu mùa giải đến giờ Olimpia Asuncion chỉ mới nhận về cho mình 3 bàn thua và dĩ nhiên họ đang là đội bóng có số bàn thua ít nhất BXH. Bấy nhiêu thôi cũng đã quá đủ lí do để dẫn đến chiến thắng của Olimpia Asuncion trong trận đấu này. Lựa chọn Olimpia Asuncion +0.5 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ATLETICO GO VS OLIMPIA ASUNCION:

Các cầu thủ Olimpia Asuncion đã có tới 15 bàn trong 5 trận đấu gần đây nhất và chỉ để thua có 3 bàn. Trong khi đó, Atletico GO cũng không kém cạnh gì khi đang sở hữu hàng công khá chất lượng tại giải VĐQG Brazil. Khả năng sẽ có nhiều pha làm bàn ở trong trận đấu này khi tâm lý thoải mái cùng với việc không còn gì để mất khiến họ bung hết sức cho mặt trận tấn công. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ATLETICO GO VS OLIMPIA ASUNCION:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Olimpia Asuncion thắng

THỐNG KÊ PHONG ATLETICO GO VS OLIMPIA ASUNCION:

Phong độ Atletico GO vs Olimpia Asuncion

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATLETICO GO VS OLIMPIA ASUNCION:

Atletico GO: Ronaldo, Jefferson, Ramon, Edson, Hayner, Baralhas, Marlon, Jorginho, Fernando, Wellington, Churin.

Olimpia Asuncion: Aguilar, Otálvaro, Zárate, Salcedo, Torres, Silva, Gómez, Quintana, Cardozo, González, Recalde.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ATLETICO GO VS OLIMPIA ASUNCION:

Lựa chọn tốt nhất: Olimpia Asuncion +1/2

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo