Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Athletic Bilbao vs Espanyol, 3h00 ngày 09/3: Nỗi ám ảnh khi xa nhà

08/03/2019 10:47

Với thành tích kém cỏi trên sân khách ở mùa giải năm nay quá khó để Espanyol có được điểm số trên vùng đất dữ của Bilbao.

Trận thua 2-0 trên sân của Valencia mới chỉ là lần thứ 2 Athletic Bilbao trắng tay cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á trong 9 trận đã thi đấu trong năm 2019. Điều này đã giúp đội bóng xứ Basque thoát xa khỏi nhóm xuống hạng cũng như thắp sáng hy vọng dự Cup châu Âu mùa giải tới khi chỉ còn kém Top 7 có đúng 3 điểm.

Dù không thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay, nhưng thánh địa San Mames Barria luôn là điểm tưa vững chắc của Athletic Bilbao. Bằng chứng là đoàn quân của HLV Gaizka Garitano mới chỉ để thua có 2 trận trên sân nhà sau 13 trận đã thi đấu. Phong độ gần đây của đội bóng xứ Basque cũng rất ấn tượng với mạch 4 trận bất bại liên tiếp với 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa trước đội đầu bảng Barcelona và họ đều giúp giới đầu tư châu Á xoa tay hài lòng.

Ở phần sân đối diện, chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Valladolid đã nâng chuỗi bất bại của Espanyol lên con số 5 trận liên tiếp với 4 lần mang lại niềm vui cho người chơi châu Á. Với 9 điểm kiếm được cũng giúp Bầy vẹt sống lại hy vọng dự Europa League khi chỉ kém Top 7 có 3 điểm như Bilbao.

Tuy nhiên, nếu muốn tiếp tục cuộc đua dành vé dự Cup châu Âu mùa giải tới Espanyol cần phải cải thiện lại phong độ nghèo nàn trên sân khách mùa này. Cụ thể, sau 13 lần hành quân xa nhà, Bầy vẹt mới chỉ có 1 lần ca khúc khải hoàn ra về trong khi nhận tới 7 trận thua, ghi vỏn vẹn 12 bàn và để thủng lưới tới 21 bàn..

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bilbao: Herrerin, Marcos, Yuri, Martinez, Alvarez, Raul Garcia, Benat, Gomez, Garcia, Muniain, Williams

Espanyol: Lopez, Rosales, Vila, David Lopez, Hermoso, Wu Lei, Darder, Roca, Melendo, Perez, Iglesias

NHẬN ĐỊNH: 1-0

Từ khóa: Espanyol Athletic Bilbao La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo